Giải trí

Nữ đại gia từng tố Trường Giang mê gái bất ngờ chửi xéo Ngọc Trinh, CĐM khui lại quá khứ giật bồ

Nữ đại gia từng tố Trường Giang mê gái bất ngờ chửi xéo Ngọc Trinh, CĐM khui lại quá khứ giật bồ

Ngọc Trinh những giờ qua tiếp tục là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân cũng vì chuyện cô nàng đăng bài quảng cáo tiền ảo, sau đó âm thầm xóa đi. Hành động này vấp phải sự phản đối kịch liệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng người đẹp nhận tiền PR bẩn, bất chấp mọi thứ mà không chịu tìm hiểu trước.

trinhtrinh

Nathan Lee, người gây hấn với Ngọc Trinh thời gian qua nhanh chóng lên tiếng đá xéo cô nàng. “Từ một đứa óc bã đậu, viết chính tả còn sai lòi, bỗng dưng biến hình thành giáo sư tiến sĩ crypto trong vòng 2 nốt nhạc! Khốn nạn, thất đức hết sức!”.

Không chỉ Nathan Lee, còn một cái tên khác cũng tỏ ra khó chịu với Ngọc Trinh, đó chính là Khánh My. Khánh My đăng đàn ẩn ý lên trang cá nhân: “Giờ toàn thấy thông tin người của ‘công chúng’ mà ‘nổ’ banh xác không? Nào là kinh doanh kiếm vài tỷ/tháng, kiếm tiền trong 30 phút? Nào là siêu xe, siêu sống ảo? Siêu tiền ảo? PR gian dối? Ôi đời nó ảo đủ trò”.

khanh-my-1

Nhiều người tin rằng Khánh My đang muốn nhắm thẳng vào Ngọc Trinh cùng các nghệ sĩ PR cho tiền ảo. Cô nàng vốn cũng là người từng có hiềm khích với mỹ nhân “Vòng eo 56” trong quá khứ. Cụ thể, nhiều năm trước Khánh My được cho là đá đểu Ngọc Trinh sống ảo. Lập tức, chân dài gốc Trà Vinh đáp trả: “Minh vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép”.

 

khanh-my-3

Đến năm 2014, Ngọc Trinh công khai việc bị “cắm sừng”. Đáng nói, tin đồn Khánh My chính là người thứ ba cũng xuất hiện. Ngọc Trinh từng tức tưởi kể lại: “Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới yêu nhền nhện đó nữa. Nhiều khi tôi cũng thấy tình yêu mình quá êm đềm, cặp của tôi 1 năm cãi nhau chưa tới 2 lần nữa, do tôi ngoan mà cũng do tôi quá tin người đàn ông của mình nữa, tin hơn 100%”.

Khánh My khi đó trả lời: “Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là yêu nhền nhện nữa, thật quá đáng.  Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy.

khanh-my-2

Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình, chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người”.

khanh-my-5

 

So với Ngọc Trinh, Khánh My cũng khá nổi tiếng với độ giàu có “không phải dạng vừa”. Cô nàng từng có thời điểm gây bão vì những tiết lộ về Trường Giang. Theo lời Khánh My, Trường Giang đã gạ gẫm mình nhưng không được. Cô nàng cho biết, nam danh hài còn thừa nhận với mình rằng anh rất “mê gái”, hễ gặp người vừa ý sẽ tấn công và khiến đối phương xiêu lòng.

 

NSND Hồng Vân lộ diện sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần bí mật, CĐM phản ứng dữ dội

(Techz.vn) – Thái độ của CĐM khi NSND Hồng Vân lần đầu xuất hiện trên MXH giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng khiến nhiều người bất ngờ. Có vẻ như mọi người khá bức xúc với nữ nghệ sĩ thời điểm này.