Giải trí

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy lộ mức thu nhập khủng: Một tháng đủ mua cả căn nhà

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy lộ mức thu nhập khủng: Một tháng đủ mua cả căn nhà

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Ihay TV, Sam đã có những chia sẻ thẳng thắn về khối tài sản khủng của mình. Bấy lâu, nữ diễn viên vẫn được đồn thổi là đại gia ngầm, nắm trong tay từ xe sang, nhà khủng đến bất động sản giá trị…

hot-girl-sam-1

Nói về chuyện này, Sam khiêm tốn: “Người ta gọi tôi là đại gia ngầm của showbiz, tôi không dám nhận. Tất nhiên, tôi cũng may mắn có được một công việc tốt, được nhiều người giúp đỡ nên cuộc sống của tôi rất ổn. Nhưng nhìn lên, tôi chẳng bằng ai hết nên tôi không bao giờ dám nhận mình là đại gia. Tôi chỉ ở cái tầm trung trung thôi”.

Tình tin đồn của Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thêm về chuyện mua nhiều xe sang. Cô cho biết, bản thân mua xe chỉ để phục vụ công việc và di chuyển mà thôi. Tính chất công việc của Sam cần di chuyển nhiều, chiếc xe như một ngôi nhà thứ hai của cô nàng. Vì thế nên theo Sam, đầu tư cho xe không phải chuyện gì quá xa xỉ.

hot-girl-sam-2

Ngoài nghệ thuật, Sam còn kinh doanh rất tốt. “Nghệ thuật là công việc rất bấp bênh, không có một quy chuẩn nào hết. Hàng tháng, thu nhập của tôi không hề ổn định. Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà, nhưng cũng có tháng, tôi chỉ kiếm đủ tiền để tiêu xài thôi. Trong khi đó, kinh doanh lại giúp tôi có một nguồn thu nhập ổn định hơn”, Sam bộc bạch.

hot-girl-sam-3

Trước đây, ở độ tuổi 20, Sam đặt mục tiêu mình phải kiếm được 2 triệu USD trước khi 30 tuổi. Hiện tại, khi đã 30, cũng hoàn thành xuất sắc mục tiêu đặt ra từ trước thì cô nàng chỉ mong muốn có được sức khỏe và gia đình được hạnh phúc mà thôi.

“Tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn vì đó là những cái mình chưa làm được trong các năm trước đây.  Với lại, tôi cũng lớn tuổi, ngoài 30 rồi nên hi vọng sẽ kiếm được một chàng trai nào đó giúp mình có một gia đình hạnh phúc”, Sam nói.

hot-girl-sam-ngo-kien-huy-4

hot-girl-sam-ngo-kien-huy-3

Chia sẻ này của cô nàng lại khiến nhiều fan gọi tên Ngô Kiến Huy. Trước đến nay, mối quan hệ của họ vẫn là đề tài bị bàn tán nhiều. Cặp đôi từng có thời gian hẹn hò, song cuối cùng lại quyết định quay  trở lại làm bạn. Dù vậy, khán giả vẫn thấy Ngô Kiến Huy và Sam thường xuyên song hành trong các sự kiện quan trọng, chương trình truyền hình. Cặp đôi cũng không ít lần bị soi ra đồ đôi, bằng chứng hẹn hò. Dù vậy, người trong cuộc thì vẫn khẳng định chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

kin-tieng-nhung-day-dich-thi-la-nhung-tay-choi-tui-hieu-khet-tieng-582963

Cũng trong buổi phỏng vấn trên, Sam cho biết hiện tại mình không có người yêu và rất mong tìm được một nửa của mình trong thời gian tới. Cô nàng đặt ra tiêu chuẩn đơn giản: “Tôi muốn chọn một người có đủ sự chân thành, bao dung với tôi”.

 

Trấn Thành báo tin vui sau thời gian dài chờ mong, NSND Hồng Vân làm điều đặc biệt để chúc mừng

(Techz.vn) – Hay tin Trấn Thành vừa làm nên kỳ tích sau thời gian dài cố gắng, NSND Hồng Vân lập tức gửi lời chúc mừng đến đàn em thân thiết.