Giải trí

Nữ đại gia đình đám showbiz lên tiếng về chuyện hẹn hò Ngô Kiến Huy

Nữ đại gia đình đám showbiz lên tiếng về chuyện hẹn hò Ngô Kiến Huy

Kể từ sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng vào rất nhiều tin đồn tình cảm. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Sam, cô nàng hot girl đa năng vừa diễn xuất tốt lại làm MC cũng ổn. Cặp đôi không chỉ thân thiết trên sân khấu mà ngoài đời thực cũng thường xuyên có những hành động gần gũi.

sam-5

Trong showbiz, Sam được nhiều người đồng nghiệp đồn là nữ đại gia ngầm, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô nàng ngoài hoạt động nghệ thuật còn năng nổ trong kinh doanh và đạt được thành công lớn. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo Thanh Niên, Sam tự tin: “Với những người đã từng làm việc, tôi chắc chắn một điều rằng sẽ không có ai phàn nàn về cách làm việc của mình”.

sam-2

Trả lời tin đồn mình giỏi kiếm tiền, bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy cho biết, sự thật là mình giỏi tiết kiệm hơn. Chẳng hạn nếu kiếm được 10 đồng, Sam sẽ chỉ dùng 2-3 đồng hoặc nhiều nhất là 5 đồng mà thôi. Còn lại, Sam sẽ giữ tiền lại và mua tài sản. Với tính cách thích những thứ chắc chắn, nữ MC sẽ làm và mua những thứ tạo cảm giác an toàn.

“Nếu nói đến giàu, mọi người nên nhắc đến chị Lý Nhã Kỳ, Hương Giang hay Ngọc Trinh… chứ tôi chẳng giàu. Mỗi lần bị mọi người nhắc đến tôi cảm thấy rất ngại. Thật sự tính tôi không thích khoe mẻ nên rất ngại khi bị nhắc đến vấn đề đó. Nhưng xin nhắc lại là tôi không giàu đâu mọi người”, Sam bộc bạch.

sam-3

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, Sam lên tiếng về chuyện thường bị gắn mác là bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy và Jun Phạm. Cô cũng không hiểu vì sao mình lại được ghép đôi như vậy. “Ngày trước đóng phim với anh Quang Tuấn, mọi người cũng rất thích rồi gọi là cặp “vợ chồng quốc dân” mặc dù anh Tuấn đã có vợ rồi, rồi cả với Jun Phạm và Ngô Kiến Huy cũng vậy.

sam-4

Tôi nghĩ có thể vì ngoại hình của mình rất nữ tính và nhỏ nhắn nên khi đặt cạnh các nghệ sĩ nam đều rất đẹp đôi, tạo thiện cảm cho khán giả nên mọi người cứ “đẩy thuyền” như vậy. Tôi cũng không thấy khó chịu vì chuyện đó vì anh Jun Phạm hay Ngô Kiến Huy đều là những người bạn rất thân với mình ngoài đời. Đôi khi chúng tôi còn cảm thấy vui và thích khi bị chọc ghẹo như vậy”, cô nàng chia sẻ.

 

Khoe ảnh thân thiết bên Hoài Linh, hoa hậu từng bị đồn ‘đi khách’ tá hỏa nhớ sự cố kinh hoàng

(Techz.vn) – Bức ảnh Hoài Linh tươi cười bên Hoa hậu Tường Linh khiến nhiều người chú ý. Thần sắc tươi tỉnh của nam danh hài nhanh chóng trở thành tâm điểm.