Giải trí

“Nữ đại gia 70 tuổi” cặp kè với Mỹ Tâm và sự thật bất ngờ được chính nữ ca sỹ tiết lộ

“Nữ đại gia 70 tuổi” cặp kè với Mỹ Tâm và sự thật bất ngờ được chính nữ ca sỹ tiết lộ

Tin đồn về việc nữ ca sỹ  Mỹ Tâm "cặp kè" bà chủ hiệu bánh mì Như Lan - Nguyễn Thị Dậu bắt đầu xuất hiện từ năm 2003. Hiểu nhầm khó tin này xuất phát trên sân khấu  VTV - Bài hát tôi yêu khi Mỹ Tâm xúc động gửi lời cảm ơn đến ba mẹ và "chị Lan" đã giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Nhanh chóng ngay sau đó, dư luận đã xâu chuỗi tin đồn trước đó giữa Mỹ Tâm với bà chủ Như Lan. 

Ngay cả đến Mỹ Tâm cũng rất bất ngờ về tin đồn này, cô cho hay: "Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm mà, thế là người ta ra ngoài đồn Tâm cặp bồ với chủ tiệm bánh Như Lan. Bản thân mình thì không có sao. Nhưng thấy tội cho cái người nào đó tên là Như Lan thật. Người ta còn sống mà nói như người ta chết rồi vậy đó, toàn chuyện viễn tưởng. Tâm nghe xong còn ngạc nhiên, nói vậy mà cũng nói được và nghe vậy mọi người cũng tin nữa là sao? Nhưng rồi nghĩ lại thì thấy người ta quan tâm tới mình nhiều quá thôi".

Là một người khá kín tiếng trong đời tư, nhưng vì tin đồn khó tin này mà trong một chuyến thăm và trao tặng quà Tết cho bà con nghèo các tỉnh Long An và Quảng Nam, nữ ca sĩ bất ngờ đính chính, khu giới thiệu món quà gửi đến bà con trong đó có bột mỳ:  "Bao nhiêu năm rồi, đến giờ gặp vẫn còn hỏi có quen chị Như Lan không? Khổ lắm. Giờ con mới biết có cô Như Lan. Nhưng chị con tên Lan, cũng buôn bột mỳ. Khổ ghê. Cuộc đời có nhiều điều lạ lùng lắm"

Ngay đến cả nữ đại gia 70 tuổi, Bà Nguyễn Thị Dậu - chủ tiệm bánh mì Như Lan cũng khẳng định chưa từng nghe nhạc hay gặp Mỹ Tâm nên tin đồn là hết sức vô lý.

 

 

'Phi công trẻ' kém Mỹ Tâm 10 tuổi vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khối tài sản khó tin

(Techz.vn) Phi công trẻ của Mỹ Tâm giàu cỡ nào mà có thể vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng chiếm tình cảm của "chị đẹp".