Giải trí

Nữ chính Thương Ngày Nắng Về xúc động tiết lộ ngày quay cuối cùng, lộ rõ cái kết dành cho Hồng Đăng

Nữ chính Thương Ngày Nắng Về xúc động tiết lộ ngày quay cuối cùng, lộ rõ cái kết dành cho Hồng Đăng

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim đình đám của VFC, rất được mong chờ trong thời gian qua. Đáng tiếc là trong giai đoạn cao trào, phim bước vào những tập cuối thì ồn ào của Hồng Đăng xảy ra. Nam chính Thương Ngày Nắng Về vướng nghi vấn bị giữ lại Tây Ban Nha vì h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi người Anh. Không chỉ anh chàng mà Hồ Hoài Anh cũng được cho là có liên quan đến vụ việc lần này.

thuong-ngay-nang-ve-6

Vì chuyện của Hồng Đăng mà ekip Thương Ngày Nắng Về đã cật lực làm việc trong nửa tháng qua. Họ gấp rút thay đổi kịch bản, quay lại những phân cảnh có nam diễn viên. Hồng Đăng “bay màu” trong phim hoàn toàn, chỉ xuất hiện qua giọng nói và đến những tập cuối thậm chí còn “được” cho đi công tác xa lâu ngày.

Vừa qua, diễn viên Phan Minh Huyền có chia sẻ đầy xúc động sau khi thực hiện cảnh quay cuối cùng của Thương Ngày Nắng Về. Sau 1 năm đồng hành, nữ diễn viên cùng cả ekip đã trải qua rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

thuong-ngay-nang-ve-1

Báo Thanh Niên dẫn lời Phan Minh Huyền, cho biết thời gian đầu mới bấm máy dịch bệnh còn rất căng thẳng. Khi đó nghệ sĩ đi quay ai cũng lo lắng có thể nhiễm bệnh. Tuy nhiên cuối cùng mọi người đều nỗ lực hết mình để mang đến một sản phẩm nhiều dấu ấn.

Trải qua quãng thời gian dài gắn bó, không chỉ Phan Minh Huyền mà hầu hết thành viên trong đoàn đều rất bồi hồi khi bước vào giai đoạn cuối phim. Nữ diễn viên tâm sự, ngày quay cuối cô và các đồng nghiệp đến rất sớm với mong muốn được ở lại với đoàn phim trọn vẹn. Những ngày cuối, họ xúc động như sắp chia tay người thân.

thuong-ngay-nang-ve-2

thuong-ngay-nang-ve-5

“Thời gian gần đây, mỗi ngày quay đều có một nghệ sĩ được tặng hoa chia tay nhân vật, đoàn phim ai cũng buồn. Đến ngày cuối cùng thì thực sự rất bâng khuâng với những xúc cảm thật khó diễn tả. Cảnh quay cuối cùng khiến tôi rất xúc động”, nữ chính của Thương Ngày Nắng Về chia sẻ.

Với riêng Phan Minh Huyền, điều hạnh phúc nhất là ngày quay cuối cùng gia đình Vân Trang vẫn có đầy đủ các nhân vật. 1 năm quay cùng nhau, họ không chỉ là gia đình trên phim mà còn rất gắn bó ngoài đời.

thuong-ngay-nang-ve-4

Qua Thương Ngày Nắng Về, Phan Minh Huyền tự thấy mình ngày càng trưởng thành trong diễn xuất, được khán giả ghi nhận hơn ở lĩnh vực này. Cô gửi lời cảm ơn VFC, đạo diễn đã trao niềm tin, cho mình cơ hội.

thuong-ngay-nang-ve-3

Được biết ekip Thương Ngày Nắng Về đã có một buổi chia tay đông đủ, đầy xúc động. Tất cả các thành viên đều ngồi lại để tâm sự về những vui buồn trong 1 năm ghi hình. Trong bức hình các diễn viên và ekip đoàn phim chụp vào ngày cuối cùng, Hồng Đăng không xuất hiện. Điều này càng khiến khán giả tin chắc rằng nam diễn viên với vai Đức sẽ không lên sóng trong tập cuối.

 

Tin trưa 14/7: Lan Phương hé lộ về Hồng Đăng, Kẻ bôi nhọ ông Phạm Nhật Vượng đối diện án phạt nặng

(Techz.vn) – Tin trưa 14/7: 1 NSƯT bị Nhâm Hoàng Khang hack Facebook đưa cho bà Phương Hằng, lộ thêm loạt vi phạm động trời; Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng, nói thẳng về ‘cái kết’ không ngờ của bạn diễn trong phim; Bôi nhọ tỷ phú Phạm Nhật Vượng, kẻ tung tin đối diện án phạt cực nặng.