Giải trí

Nữ ca sĩ tự nhận là vợ Hoài Linh có động thái bất ngờ, nhắc thẳng đến nam danh hài gây xôn xao

Nữ ca sĩ tự nhận là vợ Hoài Linh có động thái bất ngờ, nhắc thẳng đến nam danh hài gây xôn xao

Mới đây, Hà My chia sẻ lại loạt ảnh chụp với Hoài Linh cách đây 5 năm, kèm chia sẻ: “Thời gian qua thật quá nhanh". Trong ảnh, Hà My hội ngộ nghệ sĩ Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác như Ngọc Sơn, Tấn Beo. Nữ ca sĩ sinh năm 1978 thoải mái chụp hình và bày tỏ sự thân thiết với nam danh hài. Cô từng tiết lộ với chúng tôi rằng, vào một dịp thích hợp cô và Hoài Linh sẽ tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên đến hiện tại, Hoài Linh và Hà My dường như đã còn nhiều cơ hội gặp mặt nhau nhiều như trước nữa. Nữ ca sĩ cũng có những thay đổi đáng kinh ngạc, khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Trước đó, vào tháng 5/2021, Hà My gây bất ngờ khi tuyên bố mình là vợ sắp cưới của danh hài Hoài Linh. Khi “6 Bảnh” vướng ồn ào từ thiện, cô đã lên tiếng “thay mặt chồng”.

Về mối quan hệ với Hoài Linh, ca sĩ Hà My xác nhận với truyền thông: “Vấn đề chính là tôi muốn cho mọi người biết, tôi là vợ của anh Linh. Vì vậy tôi có đủ tư cách và quyền để lên tiếng thay cho chồng. Tôi là người thật, việc thật. Như mọi người cũng biết trước đây tôi và Hoài Linh như thế nào. Sau thời gian xa cách, tình cảm của chúng tôi vẫn còn, coi như là duyên nợ. Và có những điều gần bật mí nhưng hiện tôi chưa thể công khai”.

Ngoài thời gian gặp nhau, Hoài Linh và Hà My trò chuyện với nhau mỗi ngày bằng tin nhắn. Nữ ca sĩ khẳng định, với tư cách là người vợ nên cô thấu hiểu tâm tư của Hoài Linh nhiều nhất.

Hà My sinh năm 1978. Cậu ruột của cô là danh ca Thái Châu, và cha mẹ là cặp nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà. Nhờ xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Hà My sớm có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc, nổi tiếng khi 16 tuổi, sau khi thu âm ca khúc “Hoa mười giờ”.

Song thời kỳ đỉnh cao nghệ thuật của Hà My kéo dài không lâu. Nữ ca sĩ tâm sự nhiều sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ khiến cô đánh mất sự nghiệp.

Năm 2017, Hà My tham gia gameshow "Tình Bolero hoan ca”, và gây xôn xao dư luận khi tiết lộ nghệ sĩ Hoài Linh từng theo đuổi cô ngay cả khi anh đã có vợ ở Mỹ.

Hiện tại, Hà My cho biết cô vẫn còn rất yêu Hoài Linh. "Quan trọng là anh có chấp nhận hay không, vì chuyện tình đó đã quá lâu, hơn 20 năm rồi", cô chia sẻ với 24h.

Bên cạnh đó, Hà My khẳng định không cố tình tiết lộ chuyện đã qua để “đánh bóng” tên tuổi: “Tôi chỉ chia sẻ theo cảm xúc và sự thật. Vả lại, anh Linh cho phép nên tôi mới dám chia sẻ chứ".

 

Duy Mạnh bóc trần sự thật xấu xí của giới showbiz, dân mạng liên tục réo gọi NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Duy Mạnh khiến nhiều người chú ý. Đáng nói, không ít cư dân mạng liên tục réo gọi tên Hoài Linh dưới bài đăng của nam ca sĩ.