Giải trí

NSƯT Xuân Hinh tiết lộ bất ngờ về bữa cơm bà xã quyền lực nấu, than thở về tiền dù giàu có

NSƯT Xuân Hinh tiết lộ bất ngờ về bữa cơm bà xã quyền lực nấu, than thở về tiền dù giàu có

Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Xuân Hinh đăng tải đoạn clip khoe bữa cơm trị giá 70 nghìn đồng. Dù giàu có nhưng nam danh hài ăn uống rất giản dị. Được biết, các bữa ăn của nam danh hài thường là do bà xã nấu.

“Bữa cơm trưa của Xuân Hinh đây này, không biết độ này làm sao mà cứ ở không cũng béo chứ không nói chuyện ăn. Ăn có dám ăn đâu, 1 ngày chỉ ăn có 70 nghìn thôi, không dám ăn đến 100k”, Xuân Hinh chia sẻ.

Nam danh hài còn chia sẻ thêm việc không dám ăn nhiều là do “Bệnh cũng do cái mồm, họa cũng do cái mồm”.

xuan-hinh-khoe-bua-com-trua-gian-di-tai-nha-va-than-an-co-dam-an-mot-ngay-chi-an-co-70-nghin-cats2-1657595005-785-width660height873

Mâm cơm đơn giản của nghệ sĩ Xuân Hinh với vài con cá rán, đậu rán, rau muống luộc và canh bí xanh.

xuan-hinh-khoe-bua-com-trua-gian-di-tai-nha-va-than-an-co-dam-an-mot-ngay-chi-an-co-70-nghin-cats-crop-1657595005-416-width660height1038

Xuân Hinh tiết lộ chỉ dám ăn 1 bũa 70 nghìn do dạo này xăng đắt, động thứ gì cũng tiền. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ còn ca 1 câu hát than về tiên. 

xuan-hinh-khoe-bua-com-trua-gian-di-tai-nha-va-than-an-co-dam-an-mot-ngay-chi-an-co-70-nghin-cats3-1657595005-75-width660height709

Sau khi ăn xong bữa, Xuân Hinh tráng miệng bằng hoa quả. Dù bữa ăn giản dị nhưng vẫn đủ chất. 

Xuân Hinh được biết đến với danh xưng “vua hài đất Bắc”, mức cát xê được đồn đoán lên tới hàng ngàn đô la.  Dù giản dị nhưng nam nghệ sĩ sở hữu khối tài sản “khủng” khi có 1 cơ ngơi khang trang nằm ngay phố Hàng Bông lên đến hàng chục tỷ đồng. Ngôi nhà này mang đậm nét truyền thống với nhiều đồ gỗ. Để tiện di chuyển trong nhà, Xuân Hinh còn phải bố trí thang máy.

xuan-hinh-2

xuan-hinh-1

Cơ ngơi bạc tỷ của NSƯT Xuân Hinh.

Ở quê nhà Bắc Ninh, nam danh hài còn sở hữu căn nhà thứ 2 với phong cách đồng quê, xây dựng bằng gỗ, lối thiết kế mái ngói đỏ, sân gạch, ao sen, nhiều cây cối, đậm chất làng quê Bắc Bộ.

 

Không thua Hoài Linh, NSƯT Xuân Hinh và loạt danh hài đất Bắc có dàn biệt thự khét tiếng, gây choáng

(Techz.vn) Không thua kém Hoài Linh, Trường Giang, loạt danh hài miền Bắc cũng sở hữu khối tài sản vô cùng choáng ngợp.