Giải trí

Xuân Hinh có động thái cứng rắn giữa tin đồn ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng công kích Hoài Linh

Xuân Hinh có động thái cứng rắn giữa tin đồn ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng công kích Hoài Linh

Những ngày qua, ồn ào về NSƯT Hoài Linh và bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục trở thành đề tài gây bão trên mạng xã hội. Liên quan đến vấn đề này, nhiều người nổi tiếng cũng lần lượt bày tỏ quan điểm của mình. Không ít nhân vật bị cộng đồng mạng ném đá vì bênh vực Hoài Linh, đá xéo bà chủ Đại Nam. Ngược lại, những ai ủng hộ vợ ông Dũng lò vôi đều được khen ngợi.

hoai-linh
Drama dài tập giữa bà Hằng và giới showbiz vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại

Tối 25/5, trong lúc bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream, CĐM lan truyền bức ảnh tài khoản của NSƯT Xuân Hinh để lại bình luận: “Em nói rất đúng, anh ủng hộ em”. Dư luận bắt đầu bàn tán xôn xao, người thích thú nhưng cũng nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng. Bởi lẽ trước đó NSƯT Hoài Linh và NSƯT Xuân Hinh có mối quan hệ khá thân thiết. Thời điểm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, “vua hài đất Bắc” còn động viên, an ủi đàn em trong hậu trường.

xuan-hinh-6
Bình luận giả mạo Xuân Hinh dưới livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Trước những đồn thổi vô căn cứ, mới đây NSƯT Xuân Hinh đã có động thái rõ ràng. Chia sẻ trên trang Facebook chính thức có tích xanh, ông khẳng định: “Cả nhà ơi đây là trang Facebook chính thức, có tích xanh và 3.456.824 người theo dõi duy nhất của Xuân Hinh nhé! Còn lại tất cả các trang khác đều là giả mạo! Mong mọi người chia sẻ giúp Hinh nhé”.

xuan-hinh-1

 

Xuân Hinh lên tiếng đính chính

Động thái này gián tiếp cho thấy bình luận dưới livestream của bà Nguyễn Phương Hằng là giả mạo, mong CĐM tỉnh táo không hiểu lầm. Dưới phần bình luận, NSND Tự Long cùng nhiều khán giả cũng lên tiếng ủng hộ NSƯT Xuân Hinh.

xuan-hinh-2 xuan-hinh-5 xuan-hinh-3xuan-hinh-4 (1)
Tự Long và CĐM bình luận dưới bài đăng của Xuân Hinh

“Chắc chắn rồi, một người nghệ sĩ chân chính như anh không bao giờ cổ súy cho sự việc livestream công kích, chửi bới người khác dù là bất kể ai chứ đừng nói đến anh chị em đồng nghiệp của mình”.

“Suýt nữa hiểu lầm chú vì cái bà Hằng kia, thấy comment của chú nói ủng hộ bà Hằng vụ chú Hoài Linh, suýt nữa cháu nghĩ là thật. Thời buổi này ma quỷ nhiều quá chú ạ. Chú hãy lên tiếng giúp chú Hoài Linh với ạ”.

 

“Chú Hinh chưa bao giờ làm cháu thất vọng”.

 

Nóng: Hoài Linh lộ tin nhắn thú nhận mối quan hệ thật với ông Võ Hoàng Yên, sự thật được phơi bày?

(Techz.vn) – Một người em thân thiết của NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ tin nhắn giữa mình và nam danh hài. Đáng nói, trong này còn nhắc đến mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên.