Giải trí

NSƯT Xuân Hinh bàng hoàng báo tin tang sự, NSND Tự Long và giới showbiz đau đớn tiễn biệt đàn anh

NSƯT Xuân Hinh bàng hoàng báo tin tang sự, NSND Tự Long và giới showbiz đau đớn tiễn biệt đàn anh

Tối muộn 4/8, gia đình nghệ sĩ Giang Còi xác nhận thông tin ông vừa trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Nam nghệ sĩ ra đi sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư họng. Giang Còi phát hiện bệnh từ đầu năm 2021 và tích cực chạy chữa suốt từ đó đến nay. Vẫn biết tình hình của ông trở nặng trong những tháng qua nhưng đồng nghiệp vẫn cảm thấy bàng hoàng, khó chấp nhận khi được báo tin dữ.

giang-coi-0

Sáng 5/8, NSƯT Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh đàn em trên trang cá nhân có tích xanh. Ông nhắn nhủ: “Xuân Hinh xin được chia buồn cùng tang quyến và gia đình nghệ sĩ Lê Hồng Giang”. Nhiều khán giả lại không giấu được xúc động khi nhớ đến người nghệ sĩ tận tâm vừa qua đời ở tuổi 60.

nghe-si-giang-coi-4

Trong khi đó, nhiều anh chị em nghệ sĩ khác cũng không giấu được xót xa. NSND Tự Long, NSND Công Lý, Vượng Râu, Quang Tèo cùng đông đảo giới showbiz lần lượt chia sẻ bài đăng về nghệ sĩ Giang Còi. Tâm sự với mọi người, MC Thảo Vân cho biết thời gian qua đàn anh rất mệt, cấp cứu liên tục và chỉ mới được gia đình đưa về từ hôm kia.

giang-coi-13

giang-coi-6

giang-coi-8

giang-coi-9

giang-coi-10

“Hôm qua chị Trà My nhắn tin báo anh mệt lắm rồi, mọi người vẫn hi vọng anh sẽ kéo dài thêm được thời gian. Nhưng không được… Có những việc, dù mình biết là nó sẽ xảy ra, có những ngày mình biết trước nó sẽ đến. Thế nhưng khi nó đến thật, mình vẫn buồn đến trĩu lòng”, MC Thảo Vân nghẹn ngào.

nghe-si-giang-coi-3

Danh hài Chiến Thắng thì cho biết, anh rất đau lòng khi nghệ sĩ Giang Còi đau ốm và ra đi giữa dịch bệnh. Mọi người dù rất muốn vẫn không thể đến thăm và đưa tiễn ông. Nhìn đàn anh ra đi trong cô đơn, Chiến Thắng không kìm được nước mắt.

nghe-si-giang-coi-2

Được biết gia đình nghệ sĩ Giang Còi sẽ tổ chức tang lễ dưới sự hướng dẫn của chính quyền địa phương, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch hiện nay. Ngày 5/8, lễ phát tang sẽ được cử hành, sau khi hỏa thiêu, nam nghệ sĩ được đưa vào chùa.

nghe-si-giang-coi-1

“Trong di chúc nghệ sỹ để lại, ông muốn mình sẽ được chôn cất cùng cây đàn guitar, điếu xì gà, ca khúc ông yêu thích và tràng pháo tay của những người yêu mến vang lên thay lời đưa tiễn. Trọn vẹn - một cuộc đời cống hiến”, fanpage của nghệ sĩ Giang Còi đưa tin.

 

Phi Nhung khóc nghẹn, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz bủn rủn khi NSND Tự Long báo tin tang sự giữa đêm

(Techz.vn) – Thông báo của NSND Tự Long về sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Lâm Vỹ Dạ, Phi Nhung và một số sao Việt lần lượt gửi lời tiễn biệt đàn anh.