Giải trí

NSƯT Xuân Bắc thú nhận lý do thật sự phải rút khỏi Táo Quân 2022, hé lộ quan hệ với Tự Long, Công Lý

NSƯT Xuân Bắc thú nhận lý do thật sự phải rút khỏi Táo Quân 2022, hé lộ quan hệ với Tự Long, Công Lý

Xuân Bắc vừa qua nhận trả lời phỏng vấn của Dân Trí. Nam nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc khi không thể tham gia Táo Quân năm nay. Trao đổi với phóng viên, Xuân Bắc cho biết anh không thể bố trí được công việc nên đành nuối tiếc vắng mặt. Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa, đặc biệt với Xuân Bắc nên chuyện đó khiến anh rất buồn lòng.

“Tôi không thể tham gia được, cho dù sát ngày ghi hình, đạo diễn, các anh em nghệ sĩ vẫn nói rằng nếu tôi tham gia được thì vẫn có những phần xuất hiện trong Táo Quân. Thực tế, tôi cũng khát khao, mong muốn xuất hiện trong Táo Quân. Đối với tôi, việc tham gia Táo Quân không còn là công việc, là chương trình đơn thuần cuối năm nữa mà như trách nhiệm đối với chính mình và trách nhiệm đối với khán giả”, Xuân Bắc trải lòng.

xuan-bac-5

Các đồng nghiệp khi biết Xuân Bắc vắng mặt cũng rất buồn. Anh kể lại: “Vân Dung gọi: "Bắc ơi, đến đi, đến tập đi". Tự Long bảo: "Đến tập với anh em đi, không có mày chán lắm".  Đạo diễn Thanh Hải động viên: "Bắc cố gắng nhé. Anh đang để phần cho một vai hay cực. Bắc tập là xong nhanh thôi".

Ngày 16/1 quay chính thức, thì ngày 14/1, NTK Đức Hùng lo phần phục trang cho dàn Táo Quân vẫn alo: "Này vòng bụng… bao nhiêu nhỉ? Để anh may quần".  Mọi người vẫn quan tâm đến mình như thế, tôi cảm thấy rất vui”.

Vì quá nhớ Táo Quân mà nhiều buổi Xuân Bắc còn đến để… ăn chực cơm của mọi người, xem các đồng nghiệp tập. Nhìn cả ekip thân quen, nam nghệ sĩ không kìm nổi lòng. Gia đình Xuân Bắc cũng không khỏi tiếc nuối vì anh không tham gia. Tuy nhiên mọi người vẫn ủng hộ quyết định của anh.

xuan-bac-6

Trước tin đồn Xuân Bắc không tham gia Táo Quân vì Công Lý cũng vắng mặt, nam nghệ sĩ thẳng thắn bác bỏ. Anh nhắc lại chuyện mình từng tuyên bố, với Táo Quân thì dù đóng vai gì anh cũng sẽ làm. Công Lý là bạn diễn ăn ý, nhưng nếu không có đàn anh, Xuân Bắc vẫn còn rất nhiều người đồng nghiệp thân thiết hợp rơ khác như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long…

“Nếu như tôi không diễn, các đồng nghiệp cũng phải tìm được tiếng nói chung với người diễn cùng mình. Năm nay có Nam Tào, Bắc Đẩu mới thì "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cũng có cách kết hợp mới, ăn ý thôi”, Xuân Bắc nói.

xuan-bac-2

xuan-bac-3

Chia sẻ thêm về mối quan hệ ngoài đời thực của mình và các thành viên Táo Quân, Xuân Bắc cho biết anh và Công Lý hay Tự Long vẫn thường “cạnh khóe” nhau. Họ cho rằng không phải cứ tay bắt mặt mừng, bênh nhau ra mặt mới là ăn ý. Trên tất cả, những nghệ sĩ này hiểu, chấp nhận tật xấu của nhau.

xuan-bac-4

Nói riêng về Công Lý giữa lúc đàn anh vừa qua cơn bạo bệnh, Xuân Bắc tâm sự: “Anh Lý là lứa đàn anh của tôi. Từ ngày học ở Trường Sân khấu Điện ảnh, tôi đã biết đến anh Lý và hâm mộ anh ấy. Sau này, tôi có dịp đi diễn nhiều với anh Công Lý. Tôi đi diễn cùng anh từ những năm 2002-2003.

Bản thân anh Lý hiểu hơn ai hết tình cảm mà anh em tôi dành cho nhau. Hầu như công to việc lớn, hay sự vụ gì của anh Lý, tôi đều có mặt. Có mặt ở đây, không nhất thiết là có mặt tại chỗ mà đều có những sự chia sẻ”.

 

Rò rỉ clip Táo Quân 2022, loạt vấn đề nổi cộm lên sóng, chuyện sao kê từ thiện mới gây tranh cãi lớn

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Chí Trung từng tuyên bố chuyện sao kê là vấn đề vớ vẩn, khiến dư luận nghĩ rằng nó khó xuất hiện tại Táo Quân 2022. Thế nhưng, sự thật liệu có phải như vậy?