Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi, Trương Bảo Như và loạt sao Việt xót xa trong ngày đặc biệt cố cố NS Mai Phương

NSƯT Trịnh Kim Chi, Trương Bảo Như và loạt sao Việt xót xa trong ngày đặc biệt cố cố NS Mai Phương

Ngày 28/3/2020 giới showbiz cùng người hâm mộ bàng hoàng khi nghe tin cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời vì bệnh ung thư phổi. Đến nay, đã gần 2 năm kể từ ngày Mai Phương qua đời nhưng bạn bè, người thân vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ thương.

Mới đây, trên trang cá nhân Trương Bảo Như – bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương lúc sinh thời đã đăng tải bức ảnh kèm bài viết đón sinh nhật ở nơi xa với người bạn của mình. Cụ thể, cô viết: "Năm thứ 2 vợ đón sinh nhật nơi xa, vẫn nhớ thương và vẫn gặp nhau trong mơ".

mai-phuong

Được biết, hôm qua ngày 14/1 cũng là ngày sinh nhật của cố nghệ sĩ Mai Phương. Dưới bài viết, NSƯT Trịnh Kim Chi, Bình Tinh, MC Anh Quân, ca sĩ Quách Quang và loạt khán giả bày tỏ sự xa và niềm nhớ thương Mai Phương.

mai-phuong-1

mai-phuong-2

mai-phuong-3

Khi sinh thời, Mai Phương là nghệ sĩ để lại nhiều ấn tượng trong các bộ phim như ộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Những thiên thần áo trắng, Hạnh phúc muộn màng.

Bên cạnh đó, cô còn là MC các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp và ca hát với MV Tiếng dương cầm trong đêm.

 

Hé lộ tình trạng hiện tại của con gái cố NS Mai Phương: Được người phụ nữ đặc biệt xem như máu mủ

(Techz.vn) Nhìn những hình ảnh mới nhất con gái cố diễn viên Mai Phương, người hâm mộ có thể yên tâm thở phào khi bé vẫn đang sống vui vẻ và hạnh phúc bên bảo mẫu.