Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi đón nhận tin vui sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng

NSƯT Trịnh Kim Chi đón nhận tin vui sau ồn ào với Thương Tín và bà Nguyễn Phương Hằng

Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Trịnh Kim Chi đăng tải loạt ảnh nhận được bằng khen của Ủy ban nhân dân TP.HCM khi có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách HCM.

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè, người hâm mộ và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nữ nghệ sĩ. Trịnh Kim Chi cũng rất hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

trinh-kim-chi1

Năm vừa qua có thể nói là năm đầy biến động với NSƯT Trịnh Kim Chi, cô lần lượt vướng vào những lùm xùm đời tư không đáng có. Đầu tiên là việc Trịnh Kim Chi liên tục bị bà Phương Hằng “réo” tên trong các livestream về chuyện từ thiện với những từ ngữ nặng nề. Tiếp đến là ồn ào liên quan đến tiền bạc với Thương Tín. Theo đó, nữ nghệ sĩ bị Thường Tín tố nhập nhằng trong việc mua bảo hiểm cho con gái ông. Trước chia sẻ này, nhiều người đã không hài lòng với cách cư xử của tài tử “Ván bài lật ngửa”, sau đó, nam nghệ sĩ cũng đã gọi điện và làm hòa với Trịnh Kim Chi.

trinh-kim-chi

Hiện tại, Trịnh Kim Chi cho biết cô vẫn xem Thương Tín là đồng nghiệp, là đàn anh trong nghề nên bỏ qua chuyện cũ.

“Sau khi anh muốn làm hòa thì tôi cũng không còn nhắc về những lùm xùm xảy ra trước đây. Chuyện anh Tín chủ động hẹn gặp và làm hòa lâu rồi nhưng tôi không muốn là người chia sẻ thông tin với báo chí. Khi nào anh ấy muốn thì anh ấy chia sẻ thôi. Chúng tôi cũng chưa gặp mặt nhau, vì tôi khá bận và anh cũng đã về quê”, Trịnh Kim Chi nói.

Trinh-kim-chi-2

Sau tất cả mọi ồn ào, NS ƯT Trịnh Kim Chi khẳng định vẫn tiếp tục làm từ thiện. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Sau khi bắt tay vào công việc thiện nguyện, vô tình tôi nhận ra điều may mắn đến với tôi rất nhiều. Công việc kinh doanh của chồng tôi và cá nhân tôi thuận lợi. Tôi tự nghĩ phải chăng mình đã gửi đi tín hiệu tích cực sẽ nhận lại được những tín hiệu tích cực. Đó là lý do mà tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc này cho đến khi nào mình không còn tiền”.

 

Xôn xao thông tin 1 sao nữ lên mạng cầu cứu vì hôn nhân như địa ngục, bị chồng bạo hành

(Techz.vn) - Thông tin nữ ca sĩ đình đám bị chồng hành hạ đến mức phải kêu cứu khiến CĐM không khỏi xót xa.