Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi cấp tốc cứu giúp, cuộc sống Thương Tín vẫn rơi vào bế tắc, vợ con bỏ đi

NSƯT Trịnh Kim Chi cấp tốc cứu giúp, cuộc sống Thương Tín vẫn rơi vào bế tắc, vợ con bỏ đi

Vừa qua, nam diễn viên Thương Tín đã có cuộc phỏng vấn với VietNamNet, xót xa nói về tình cảnh của mình hiện tại.

“Tôi là đàn ông, chủ gia đình mà bất lực, không đủ sức xoay xở, chăm lo cho vợ con nên cô ấy dẫn con bỏ đi cũng đúng thôi. Tôi già rồi, nếu cô ấy thấy có chỗ nào tốt hơn thì cứ đi".

Thương Tín cũng cho biết mình vốn có 2 dự án phim của cố đạo diễn Lê Cung Bắc và Bảo Nhân - Nam Cito nhưng vì dịch bệnh nên tất cả phải hoãn lại. Ông liên hệ ê-kíp thì nhận được câu trả lời: "Bao giờ triển khai lại sẽ thông báo".

Thương Tín cho biết ông không thể làm công việc lao động tay chân vì sức khỏe yếu đi sau nhiều lần đột qu. Nam diễn viên bộc bạch: “Tôi hiện không có gì để làm, sống lay lắt qua ngày bằng hỗ trợ của bạn bè. Cả đời tôi chỉ biết một nghề là đóng phim chứ không biết làm nghề khác". Thương Tín chia sẻ thêm, thông tin "Thương Tín làm bảo vệ mưu sinh" trước đây là có thật. Ông từng được một người ngỏ lời mời làm bảo vệ ở bãi giữ xe nhưng sau đó người này phớt lờ, không đề cập gì thêm.

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Thương Tính cũng đáp trả tin đồn ly hôn với vợ cũ: “Tôi với cô ấy ăn ở với nhau không đăng ký kết hôn, giờ cô ấy bỏ nhà đi rồi! Trên đời này, những chuyện lớn đều bắt nguồn từ những chuyện nhỏ. Suốt thời gian qua, tôi và cô ấy cứ cãi vã mấy chuyện nhỏ nhặt. Tất cả là lỗi của tôi".

Thương Tín kể từ hôm vợ con bỏ đi, ông buồn và khóc nhiều. Với ông, chuyện vợ chồng không thể chung sống thì chia tay là hiển nhiên. Điều khiến ông buồn nhất là phải xa con gái. "Tôi thương nhớ con gái nhiều quá! Con bé mới 6 tuổi, rất hay chơi đùa với ba. Tôi còn tính cho con đi học lớp diễn viên nhí của Trịnh Kim Chi. Cứ nhớ về con là tôi không cầm được nước mắt. Thương con quá", diễn viên nghẹn ngào.

C

Hiện tại, Thương Tín vẫn sống ở Quận 12 còn chị Bùi Kim Chi và con gái sống ở Quận 3, TP.HCM. Thương Tín kể, con gái cố đạo diễn Lê Mộng Hoàng sau khi biết hoàn cảnh đã chủ động mời gia đình ông về nhà mình ở Quận 3. Mẹ cô - vợ cố đạo diễn Lê Mộng Hoàng - lớn tuổi, nhiều bệnh nền. Vì vậy, cô ngỏ ý cho gia đình Thương Tín qua đây ở để tiết kiệm tiền nhà, tiện thể coi sóc mẹ mình. Diễn viên gạo cội đã nói chuyện với vợ và để chị đi, còn ông ở lại.

Về cuộc sống khi không có vợ con bên cạnh, Thương Tín vất vả tự chăm sóc bản than nhưng chấp nhận mọi thứ. Ông đang cân nhắc việc sẽ vào sống trong Khu dưỡng lão nghệ sĩ ở Quận 8.

“Tôi bây giờ sức vóc không còn, sống được lúc nào hay lúc nấy. Nếu không tự lo nổi, tôi sẽ xin vào Khu dưỡng lão nghệ sĩ. Trước đây, tôi còn vợ con đề huề nên không vào đó được, giờ đâu còn ai nữa...", diễn viên ngậm ngùi.

Thương Tín cũng kể chuyện "đã nghèo còn xui tận mạng". Tuần trước, ông bị trộm mất chiếc xe máy dùng nhiều năm. Camera khu trọ ghi được cảnh trộm chiếc xe, ông đã báo công an nhưng vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Về chiếc xe hơi cũ người quen tặng hồi tháng 2 năm nay, Thương Tín cho biết nó đã bị hỏng nhưng ông không có tiền sửa nên đành để một góc.

 

Đang bị điều tra từ thiện, rộ tin Thủy Tiên lại gặp ‘biến’ lớn, bị người dân ‘ồ ạt’ yêu cầu xử lý?

(Techz.vn) Thủy Tiên tiếp tục vướng ồn ào mới trong lúc đang bị điều tra vụ việc từ thiện khiến CĐM không khỏi hoang mang.