Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ tiết lộ về việc liên tục bị khán giả chửi bới, dọa đánh

NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ tiết lộ về việc liên tục bị khán giả chửi bới, dọa đánh

Trịnh Kim Chi được biết đến với vai trò là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Sau khi tham gia hàng loạt phim với những vai chính diện hiền lành, nhã nhặn thì mới đây cô đã tham gia đóng bộ phim Mẹ ghẻ phát sóng trên kênh THVL1, nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

nsut-trinh-kim-chi-lien-tuc-bi-khan-gia-chui-boi-doa-danh
Nữ diễn viên vẫn giữ được nét xinh đẹp, quý phái dù đã gần 50 tuổi

Trong phim, Trịnh Kim Chi vào vai bà Tuyết - nhân vật phản diện với tính cách ích kỉ, thực dụng, thường chiêu trò, thủ đoạn thâm độc khiến không ít khán giả ghét cay ghét đắng.

nsut-trinh-kim-chi-lien-tuc-bi-khan-gia-chui-boi-doa-danh
Trịnh Kim Chi vào vai bà Tuyết trong bộ phim "Mẹ ghẻ"

Trịnh Kim Chi chia sẻ rằng từ khi phim lên sóng, nhân vật của cô bị nhiều khán giả ghét và chửi nên đôi lúc cũng khiến cô hụt hẫng nhưng khi nghĩ lại cô cũng cảm thấy vui hơn vì như thế đồng nghĩa với việc cô đã hoàn thành vai diễn trọn vẹn.

Nữ diễn tâm sự: “Trong một bộ phim phải có người này người kia, nhiều nhân vật thì mới ra được bộ phim hấp dẫn. Vai phản diện cũng là đóng góp của mình, nhân vật càng bị người ta ghét thì phim càng hấp dẫn. Là diễn viên, tôi không nề hà vai diễn nào cả vì mình có nhiều cơ hội để thể hiện nhiều tính cách khác nhau. 

Tôi muốn thay đổi mình để không bị đóng khung trong những vai hiền lành, vai chính diện. Bây giờ đóng vai ác, sau này khi vào vai hiền lành thì khán giả sẽ thấy mình đa dạng, biến hóa được nhân vật của mình. Điều đó sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả”.

nsut-trinh-kim-chi-lien-tuc-bi-khan-gia-chui-boi-doa-danh-6
Trịnh Kim Chi sở hữu vóc dáng quyến rũ, thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên tham gia đóng vai phản diện, cô từng phải hứng chịu sự bức xúc của cô khán về nhân vật trong phim. Trịnh Kim Chi cho biết: “Nhiều người khi xem phim họ không kiểm soát được cảm xúc của mình, họ buông ra nhiều lời chửi mắng, thóa mạ nhưng tôi cũng cho qua. Mình không nên để ý quá nhiều vào những chuyện đó. 

Số lượng người ghét mình vì vai diễn cũng không đáng bao nhiêu nên tôi cũng không quan tâm nhiều. Đã vào nghề thì phải chấp nhận những chuyện đó. Tôi từng bị chửi như vậy nhiều nên cũng đã quen rồi”.

Hiện tại, Trịnh Kim Chi vẫn đang quản lý sân khấu kịch Q.6, làm biên tập cho các show diễn, tiếp tục đầu tư phát triển cho kênh YouTube với các web-drama, các chương trình talkshow với nghệ sĩ... 

 

Ngô Kiến Huy bất ngờ công khai diện mạo 'chuyển giới' xinh như hoa hậu

(Techz.vn) Tối 18/6, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ diện mạo đã "chuyển giới" khiến bạn bè và khán giả vô cùng ngạc nhiên.