Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long cùng dàn sao Việt chia buồn

NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long cùng dàn sao Việt chia buồn

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi khiến đồng nghiệp và khán giả vô cùng lo lắng và xót thương khi đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái báo tin buồn. Theo đó nữ nghệ sĩ chỉ đăng tải hình ảnh bông hoa cùng dùng cap: “Chúng con nhớ thương Mẹ nhiều lắm”. Dù không nói rõ chi tiết cụ thể nhưng nhiều người, trong đó có dàn sao Việt và khán giả đã để lại bình luận tếc thương.

Diễn viên Hiếu Hiền: “Chị đừng suy nghĩ nhiều nha chị”.

Ca sĩ Thanh Thảo: “Em xin chia buồn cùng chị và gia đình

Bình Tinh: “NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT . CHỊ ƠI CỐ LÊN.... E THƯƠNG CHỊ NHIỀU LẮM”.

NS Đặng Thị Mỹ Uyên: “Chia buồn cùng Anh Phương - Chị & gia đình nhé !”.

Thời gian qua nữ nghệ sĩ liên tiếp đón nhận tin buồn khiến tinh thần của cô suy sụp. Trước đó, Trịnh Kim Chi đã vô cùng buồn bã khi thông báo mẹ ruột  của cô đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 10 giờ 30 sáng 10/7. Nữ NSƯT xót xa chia sẻ với truyền thông: "Mẹ của Chi mất vì bệnh người già. Mẹ chạy thận suốt 4 năm nay, lại bị cả bệnh tim nữa".

Ba chồng của Trịnh Kim Chi cũng không may qua đời vào tháng 5, có lẽ sự ra đi đột ngột của người thân là cú sốc với nữ NSƯT Trịnh Kim Chi .

Trịnh Kim Chi là một á hậu, diễn viên, nghệ sĩ ưu tú người Việt Nam. Cô hiện là Giám đốc Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi và Phó Chủ tịch Hội sân khấu Thành phố Hồ Chí Minh. Ủy viên Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 1994, Trịnh Kim Chi dự thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Á hậu 2 và là á hậu đầu tiên được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.Từ năm 1994 đến năm 1996, Kim Chi công tác tại Nhà hát kịch Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1997 đến năm 2014, công tác tại sân khấu Kịch Hồng Vân, Kịch Sài Gòn, Nhà hát kịch Thành phố. Tháng 9 năm 2015 đến năm 2019, theo học và tốt nghiệp khoa Đạo diễn, Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ tham gia tích cực trong công tác thiện nguyện. Cô thành lập "Quỹ chăm lo Nghệ sĩ" để hỗ trợ các nghệ sĩ, nhân viên hậu đài gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

 

Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện

(Techz.vn) Giữa lúc bị Bộ Công an và các địa phương thông tín nóng về vấn đề từ thiện, phản ứng của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM.