Giải trí

NSƯT Thoại Mỹ bủn rủn chân tay, Kim Tiểu Long bàng hoàng nhận tin NSƯT Khải Hoàn qua đời

NSƯT Thoại Mỹ bủn rủn chân tay, Kim Tiểu Long bàng hoàng nhận tin NSƯT Khải Hoàn qua đời

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin NSƯT Khải Hoàn đã qua đời vì Covid-19. Thông tin được bạn bè thân thiết của nam nghệ sĩ chia sẻ lên trang cá nhân khiến không ít người tiếc thương.

Nghệ sĩ Nguyễn Hữu Quốc đã không giấu nổi sự xúc động khi nhận tin này: “Vĩnh biệt danh cầm NSƯT Khải Hoàn. Một mình chú sẽ lẳng lặng rời xa cõi tạm để đi về bên kia thế giới. Tiếng đàn của chú, xưa đã từng nâng bổng biết bao lời ca để người nghệ sĩ thăng hoa. Và rồi khi hay tin có một đồng nghiệp nào đó vĩnh viễn ra đi, chú lại xuyên đêm đàn tiễn biệt lần cuối.”

Ngay khi nhận được tin buồn, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của nam NSƯT Khải Hoàn. NSƯT Thoại Mỹ cũng đau đớn khi nhận tin dữ, cô cảm thấy rất đau lòng khi phải tiễn đưa một người anh – nhạc sĩ tài hoa. Thoại Mỹ mong NSƯT Khải Hoàn có thể ra đi thanh thản và sớm về với cõi Phật.

Hoàng Đăng Khoa cũng xót xa chia sẻ lên trang có nhân của mình đôi lời tiễn biệt đến NSƯT Khải Hoàn, anh coi nam nghệ sĩ như một người ba nên bản thân anh dường như không muốn tin vào nỗi đau này. Nghệ sĩ Kim Tiểu Long cũng động viên, chia buồn với đàn em, mong anh sớm vượt qua được nỗi đau mất đi người mình thương yêu.

Thông tin NSƯT Khải Hoàn ra đi được con trai của anh là Nguyễn Bảo xác nhận vào sáng nay. Được biết trước đó, nam nghệ sĩ được người thân thông báo đang nhập viện do mắc Covid-19. Tình trạng sức khỏe của anh không được tốt và liên tục phải thở khí Oxi.

Đến rạng sáng ngày 31-7, nam nghệ sĩ Khải Hoàn đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM, hưởng thọ 68 tuổi. Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Khải Hoàn để lại nhiều đau xót cho bao người, đặc biệt là những anh em đồng nghiệp gắn bó với anh ở sân khấu cải lương.

Nhạc sĩ Khải Hoàn tên thật là Nguyễn Khải, sinh năm 1953 tại Cần Thơ trong một gia đình cách mạng. Ông nội của ông là liệt sĩ, cha là cán bộ nghỉ hưu hiện sinh sống tại quận 10, TP HCM. Nhạc sĩ Khải Hoàn là trưởng nam và là người duy nhất trong gia đình theo con đường nghệ thuật rồi thành danh khi còn rất trẻ.

 

Trấn Thành để lộ ảnh ‘giường chiếu’ vào ban đêm, bà xã Hari Won liền phán một câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Hari Won và Trấn Thành tiếp tục có những hành động khiến người hâm mộ ngã ngửa khi đăng tải hình ảnh “giường chiếu” vào giữa đêm.