Giải trí

NSƯT Thành Lộc điếng người, Lâm Vỹ Dạ lo sốt vó khi nhận tin đàn em bất ngờ nhập viện

NSƯT Thành Lộc điếng người, Lâm Vỹ Dạ lo sốt vó khi nhận tin đàn em bất ngờ nhập viện

Chiều 10/1, ca sĩ Trung Quân Idol gây lo lắng khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh, xung quanh khá nhiều dây rợ. Dù nam ca sĩ lạc quan dơ tay hình chữ V nhưng mọi người vẫn khá hoang mang. Trung Quân thông báo, vài hôm tới anh phải nằm viện nên nếu có công việc mong hãy liên lạc qua quản lý, kèm thêm lời nhắn dí dỏm: “Sẽ khỏe và tiếp tục quậy phá sớm ạ”.

trung-quan-2

Biết tin, nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe Trung Quân Idol. Đồng thời mọi người cũng thắc mắc không hiểu vì sao anh chàng lại phải nhập viện.

Ca sĩ Thanh Duy hoảng hốt: “Trời đất ơi mới tối qua còn tươi mới mà, nhanh khỏe em ơi”.

Lâm Vỹ Dạ: “Mau khỏe nhé em ơi!”.

trung-quan-5

trung-quan-4

Uyên Linh: “Ui bị sao vậy nè! Mau khỏe lại nhé em!”.

Đông Nhi: “Giữ gìn sức khỏe em ơi”.

NSƯT Thành Lộc: “Mau khỏe nhé!”.

trung-quan-10 trung-quan-7 trung-quan-8 trung-quan-6 trung-quan-9

trung-quan-11

Trước sự quan tâm, hỏi han của mọi người, Trung Quân Idol nhanh chóng lên tiếng trấn an rằng mình chỉ mổ đơn giản. Nam ca sĩ còn hài hước: “Em giải phóng 1 chiếc áp xe thôi ạ. Cám ơn mọi người nhiều. Nãy giờ mê man giờ mới tỉnh. Trải nghiệm gây tê tủy sống rất tởm ạ. Giờ ngón chân em vẫn chưa nhúc nhích được á”.

trung-quan-3

Đến trưa 11/1, Trung Quân Idol cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân để mọi người đỡ lo lắng. Anh viết trên trang cá nhân: “Cám ơn mọi người đã hỏi thăm. Cậu bé đã tan thuốc tê và hôm nay đã khỏe để chụp hình sống ảo được rồi. Chắc nằm 1 2 hôm là được về. Chốt 1 phát cuối năm rồi thôi năm sau thiệt khỏe mạnh nha. Chắc bệnh viện cũng mong em mau về lẹ chứ em đi mổ mà em chọc hết bác sĩ tới điều dưỡng. Em nằm viện hơi chán ai Liên Quân kéo em với nhá”.

trung-quan-1

Giờ đây mọi người mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Các fan căn dặn Trung Quân Idol phải nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để hồi phục sức khỏe.

 

Đàm Vĩnh Hưng kể lại bi kịch tình yêu người đàn ông bí ẩn, kết cục đầy đau đớn

(Techz.vn) – Đoạn cuối của chuyện tình tay ba ngang trái giữa Đàm Vĩnh Hưng và một người phụ nữ, một người đàn ông đã có. Khán giả không khỏi xúc động khi thấy “ông hoàng nhạc Việt” khóc thảm thương trong MV.