Giải trí

NSƯT Mỹ Uyên bủn rủn, NSƯT Công Ninh cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp qua đời

NSƯT Mỹ Uyên bủn rủn, NSƯT Công Ninh cùng cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp qua đời

Sáng 22/9, dư luận sửng sốt khi nhận tin nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tường Lê qua đời ở tuổi 58. Trả lời báo chí, con trai anh cho biết, bố mình nhập viện điều trị Covid-19 từ 10 ngày trước. Mới đầu nam đạo diễn chỉ xuất hiện những triệu chứng như ho, sốt bình thường. Tuy nhiên, tình hình sau đó bắt đầu chuyển biến nặng, Tường Lê được chuyển qua Bệnh viện Nhân dân Gia Định và trút hơi thở cuối cùng tại đây.

Được biết, Tường Lê có nhiều bệnh nền về tim, phổi, thận. Thời gian cuối đời ông yếu dần nhưng vẫn cố gắng liên lạc với con trai để cập nhật tình hình. Gia đình hiện đã lo xong xuôi thủ tục hỏa táng cho ông, vẫn đang chờ nhận tro cốt.

Nhận tin Tường Lê qua đời một cách quá bất ngờ, nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi sửng sốt. Trên mạng xã hội, hàng loạt người nổi tiếng lần lượt gửi lời tiễn biệt đến anh. Ca sĩ Đinh Y Nhung viết: “Anh chiến đấu mạnh mẽ rồi. Anh yên nghỉ. Một người anh đồng nghiệp. Covid tàn ác quá”.

tuong-le-1

Đạo diễn Hoàng Vinh thì tâm sự: “Người anh hiền lành đáng kính. Tin nhắn cuối cùng của em sẽ mãi mãi anh không nhận được. Thật đau lòng quá anh ơi… Em cúi đầu vĩnh biệt anh. Anh Tường Lê – quay phim – nhiếp ảnh mất lúc 22h30 phút ngày 21/9 vì Covid”.

tuong-le-2

tuong-le-3 tuong-le-4 tuong-le-5

tuong-le-10 tuong-le-11 tuong-le-6 tuong-le-7 tuong-le-8 tuong-le-9

Dưới phần bình luận, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NTK Hà Trí Quang, MC Hồng Phúc cùng rất nhiều sao Việt bày tỏ sự bàng hoàng khi nhận tin. Nhiều người còn không dám nghĩ đây là sự thật, bởi đầu tháng 9 vừa qua Tường Lê còn đăng hình kết quả xét nghiệm âm tính. Sự ra đi đột ngột của anh giữa thời điểm này khiến ai nấy lại càng thêm xót xa khi không thể đến đưa tiễn.

Tường Lê sinh năm 1963, quê tại Hải Phòng. Anh lập nghiệp tại TP.HCM và sinh sống ở nơi này đã lâu. Nhắc đến Tường Lê, giới văn nghệ sĩ nhớ đến một người đa tài, anh vừa là đạo diễn, quay phim, lai vừa làm nhiếp ảnh gia. Vừa qua Tường Lê thực hiện series “Ranh giới trắng đen”, gây được không ít sự chú ý.

 

‘Ông hoàng vai phản diện’ sống thực vật những năm cuối đời, hé lộ tâm nguyện xót xa trước lâm chung

(Techz.vn) – Từng là tài tử điển trai bậc nhất của màn ảnh Việt nhưng những năm cuối đời Nguyễn Hoàng lại tiều tụy, sống đời thực vật. Tình cảnh của “ông hoàng vai phản diện” thời gian đó khiến khán giả không khỏi xót xa.