Giải trí

NSƯT Minh Vượng bàng hoàng, Trương Ngọc Ánh cùng giới nghệ sĩ bủn rủn nhận tin đồng nghiệp đột quỵ

NSƯT Minh Vượng bàng hoàng, Trương Ngọc Ánh cùng giới nghệ sĩ bủn rủn nhận tin đồng nghiệp đột quỵ

Chiều ngày 19/8, thông tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ xuất hiện khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ông bị đau đầu nặng vì vỡ mạch máo não ở nhà riêng. Chia sẻ với báo chí, vợ của nam nghệ sĩ cho biết chồng mình đã ngay lập tức được đưa vào Bệnh viện Quân y 175 để điều trị từ hôm 17/8.

tran-manh-tuan-7

Hiện tại, Trần Mạnh Tuấn đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn được theo dõi sát sao. Ông vốn có nhiều bệnh nền, lại từng mổ thận nên sức khỏe không được tốt. Nhiều người nổi tiếng ngay khi biết tin đã chia sẻ lên mạng xã hội, cầu nguyện cho Trần Mạnh Tuấn vượt qua cửa ải lần này.

tran-manh-tuan-1

Nhà báo Nguyễn Công Khế viết: “Anh Nguyễn Trung Trực vừa vào thăm Trần Mạnh Tuấn sáng nay, nói mong anh chóng hồi phục, mong một phép màu cho người nhạc sĩ. Tin mới nhất chiều nay, tình trạng bệnh của anh có tiến triển tích cực và bác sĩ điều trị cho biết đã được kiểm soát tốt hơn. Mong là như vậy”.

tran-manh-tuan-4

Trong khi đó, tiến sĩ Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện cũng thông tin đến bạn bè và người hâm mộ tình trạng của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Anh nhắn nhủ: “Xin cầu nguyện cho nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn sớm bình phục”.

tran-manh-tuan-2 tran-manh-tuan-5tran-manh-tuan-11

NSƯT Minh Trang, diễn viên Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Xuân Lan, nhà báo Hoàng Hải Vân, NSƯT Minh Vượng thì để lại bình luận, cầu mong Trần Mạnh Tuấn tai qua nạn khỏi. Nhiều khán giả xúc động, hi vọng sẽ nhận được thông tin tích cực hơn về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ trong thời gian tới.

tran-manh-tuan-6

Trước khi bị đột quỵ, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn là người thường xuyên tham gia các hoạt động phòng chống dịch. Ông cũng chính là người biểu diễn saxophone trong khu vực bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 ở thành phố Thủ Đức (TP.HCM) cách đây không lâu.

 

Tin trưa 18/8: Thành Lộc, Quyền Linh bàng hoàng nhận tin buồn, Ngọc Trinh lộ gò bồng đảo tràn viền

(Techz.vn) – Tin trưa 18/8: Rời khỏi Thúy Nga, Kim Ngân đói thở không ra hơi, rơi vào tình cảnh khiến CĐM rơi nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện kết hôn ở tuổi 49, trải lòng về gia đình, NSƯT Thành Lộc, MC Quyền Linh đau buồn nhận tin tang sự từ đồng nghiệp.