Giải trí

NSƯT Hữu Châu bàng hoàng, Vũ Ngọc Đãng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

NSƯT Hữu Châu bàng hoàng, Vũ Ngọc Đãng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

Tối 17/7, diễn viên Dương Hoàng Anh bất ngờ thông báo về sự ra đi của bố ruột. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh nghẹn ngào viết: “Bố ơi… Con muốn bố biết rằng chị em con may mắn và hạnh phúc vô cùng khi được làm con của bố, được bố nuôi nấng, dạy dỗ, chăm sóc vvà yêu thương… Bố đã phải làm việc rất vất vả, cực khổ, đã phải hi sinh rất nhiều để cho chị em con có một cuộc sống tốt đẹp nhất có thể. Chị em con có được cuộc sống sống như bây giờ là nhờ có bố.

Cả cuộc đời bố không lo nghĩ cho bản thân mà luôn dành tình cảm, sự chăm lo cho gia đình, con cái và những người thân trong gia tộc.

duong-hoang-anh-7

Dẫu biết rằng cuộc sống vô thường, sinh, lão, bệnh, tử rồi sẽ đến… Sự thật và mất mát to lớn này khiến chị em con đau đớn đến tận cùng… Nhưng phải chấp nhận bố ạ… Mỗi người một duyên số mà… Làm gì có cách nào để thay đổi được đâu.

Bố hãy yên tâm về với ông, bà tổ tiên, về với Phật A Di Đà nơi miền Tây Phương Cực Lạc nhé. Chị em con sẽ luôn nghe và làm theo những căn dặn của bố… Luôn yêu thương nhau và sống thật hạnh phúc. Với chị em con bố vẫn ở ngay đây thôi… Vì chị em con là sự tiếp nối của bố, những tế bào trong cơ thể, tính cách và con người của chị em con chính là được bố trao truyền, chị em con vẫn luôn học hỏi và noi theo tấm gương bố.

Bố biết không… Càng ngày con thấy mình càng giống bố, nhất là từ khi có bé Na, bé Nếp… Mỗi lần nô đùa với Na Nếp… Con thấy được hình ảnh của bố ngày xưa khi chơi đùa với chị em con… Và con hiểu bố vẫn ở ngay đây, gần lắm trong trái tim của con… Bố yên nghỉ và an vui nơi miền Cực Lạc nhé… Tạm biệt bố vô vàn kính yêu của con”.

duong-hoang-anh-1

Chia sẻ của Dương Hoàng Anh khiến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả vô cùng bàng hoàng. Nhiều người tiếc nuối gửi lời chia buồn đến gia đình nam diễn viên, hi vọng anh sớm vượt qua được mất mát này. Diễn viên Huỳnh Kiến An, NSƯT Hữu Châu, đạo diễn Trần Vũ Thủy, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Cao Thái Hà cùng rất nhiều người nổi tiếng xót xa để lại bình luận phía dưới.

duong-hoang-anh-2 duong-hoang-anh-3 duong-hoang-anh-4 duong-hoang-anh-5

Dương Hoàng Anh là siêu mẫu, diễn viên quen thuộc với khán giả Việt. Anh ghi dấu ấn nhờ nhiều vai diễn chất lượng trong các bộ phim như Phía cuối cầu vồng, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Scandal: Bí mật thảm đỏ…

duong-hoang-anh-6

Với vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao to, Dương Hoàng Anh gắn liền với hình tượng một soái ca trên màn ảnh. Bên cạnh đó, nam diễn viên 41 tuổi còn có đời tư khá kín tiếng, gần như không bao giờ vướng vào scandal. Điều này khiến anh lại càng được mọi người yêu mến.

 

Tiết lộ cuộc sống của NSƯT Kim Tử Long sau khi vợ 3 phát hiện ngoại tình, lao đao vì làm ăn thua lỗ

(Techz.vn) – Cuộc sống của Kim Tử Long và gia đình trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cũng không hề dễ dàng. Khán giả yêu mến “ông hoàng cải lương” có lẽ cũng chẳng còn lạ gì hình ảnh ông bán hàng online, livestream hát cho mọi người nghe.