Giải trí

NSƯT Hoài Linh trực tiếp lên tiếng nói rõ về tình hình sức khỏe hiện tại, diện mạo mới gây ngỡ ngàng

NSƯT Hoài Linh trực tiếp lên tiếng nói rõ về tình hình sức khỏe hiện tại, diện mạo mới gây ngỡ ngàng

Tối ngày 05/06, đám cưới của Mạc Văn KhoaVy Pumpe chính thức diễn ra tại TP. HCM quy tụ sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám trong làng giải trí và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Nsut-hoai-linh-truc-tiep-len-tieng-noi-ro-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-dien-mao-moi-gay-ngo-ngang

Trong ngày trọng đại của nam diễn viên hài, rất nhiều nghệ sĩ như Nam Thư, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Đại Nghĩa, Việt Hương… đã có mặt để chúc phúc cho cô dâu và chú rể. Đặc biệt, sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh tại đám cưới nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Đáng nói, tại hôn lễ của đàn em, nghệ sĩ Hoài Linh lần đầu tiết lộ về tình hình sức khỏe của bản thân khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, khi được hỏi về vấn đề sức khỏe trong thời gian qua, anh Bốn không ngần ngại cho biết bản thân hiện đã ổn với tâm trạng rất vui vẻ. Không chỉ vậy, anh cũng không ngại làm trò với các phóng viên khi có mặt tại đám cưới của đàn em.

Nsut-hoai-linh-truc-tiep-len-tieng-noi-ro-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-dien-mao-moi-gay-ngo-ngang-2
Nsut-hoai-linh-truc-tiep-len-tieng-noi-ro-ve-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-dien-mao-moi-gay-ngo-ngang-3

Cách đây không lâu, danh hài Việt Hương từng tiết lộ sức khỏe của Hoài Linh không được tốt và diện mạo cũng già đi trông thấy khiến khán giả không khỏi lo lắng. Cụ thể, nữ danh hài bộc bạch về thời điểm cùng tập kịch với đàn anh: “Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo. Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

Có thể thấy, sau khoảng thời gian sóng gió, đây là lần hiếm hoi Hoài Linh lộ diện và chia sẻ với truyền thông về tình hình của bản thân. Chắc hẳn, qua đây, người hâm mộ cũng được trấn an và bớt lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài. 

Được biết, Hoài LinhMạc Văn Khoa có mối quan hệ rất thân thiết, gắn bó. Thời điểm mới vào nghề, Mạc Văn Khoa được anh Bốn nhiệt tình giúp đỡ, chỉ dẫn về cách diễn xuất khi tham gia cùng nhau trong nhiều dự án chương trình truyền hình và phim ảnh. Cũng bởi thế mà nghệ sĩ Hoài Linh đã có mặt tại ngày trọng đại của Mạc Văn Khoa để chúc phúc đàn em.

 

Sau phát ngôn thuê người đẻ mướn, Ngân 98 gây ngỡ ngàng khi tuyên bố không cần cưới Lương Bằng Quang

(Techz.vn) Giữa lúc phát ngôn mượn người đẻ thuê đang gây xôn xao mạng xã hội, chia sẻ của Ngân 98 về chuyện đám cưới với Lương Bằng Quang khiến khán giả không khỏi bất ngờ.