Giải trí

NSƯT Hoài Linh lại gặp rắc rối lớn, liên tục bị công kích sau khi đàn anh gọi thẳng tên nhắc nhở

NSƯT Hoài Linh lại gặp rắc rối lớn, liên tục bị công kích sau khi đàn anh gọi thẳng tên nhắc nhở

Dư luận vẫn đang bàn tán không ngừng về việc danh hài Tấn Hoàng ra mặt xin lỗi NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành. Mới đây, Tấn Hoàng tiếp tục cho ra video mới, giải thích rõ lý do mình làm như vậy. Theo lời của ông, bản thân không bị uy hiếp hay bất cứ ai gây khó dễ. Sở dĩ trước đó lên tiếng về chuyện Hoài Linh làm từ thiện là muốn góp ý chứ không hề có ý dạy dỗ bất cứ ai.

tan-hoang-3

“Tôi phải xin lỗi để cộng đồng mạng vui lòng và cá nhân Hoài Linh cũng mát lòng. Tôi không muốn làm tổn thương ai hết. Trong cuộc sống này, nếu tôi làm một ai buồn thì tôi phải xin lỗi. Xin lỗi là một văn hóa”, Tấn Hoàng nói.

Cho đến hiện tại, dù vô tình bị vướng vào chuyện này nhưng Hoài Linh chưa một lần lên tiếng. Nam danh hài vẫn “biệt vô âm tín” kể từ sau khi đăng video giải ngân tiền từ thiện. Thế nhưng, dân mạng thì không “buông tha” cho ông.

tan-hoang-1

Trên một số fanpage, group chuyên bàn chuyện showbiz, việc NS Tấn Hoàng xin lỗi, gọi thẳng tên Hoài Linh bỗng trở thành chủ đề gây bàn tán. Nhiều người tỏ ra không hài lòng khi năm lần bảy lượt danh hài gạo cội phải giải thích việc liên quan đến đàn em. Họ cho rằng “Sáu Bảnh” mới là người cần xin lỗi, đồng thời nghi ngờ ông có liên quan đến việc NS Tấn Hoàng bị chỉ trích trên mạng.

“Hoài Linh làm sai không xin lỗi thì thôi mắc gì chú phải đứng ra xin lỗi?”.

“Chú xin lỗi mà sao con nghe xong lại thấy như chú chửi Hoài Linh tiếp vậy?”.

“Hoài Linh có lực lượng phía sau hùng hậu thật, đi bình luận khắp nơi ép đàn anh phải ra mặt xin lỗi”.

hoai-linh-8 hoai-linh-5

hoai-linh-3

hoai-linh-6

“Fan Hoài Linh toàn fan cuồng, không chịu nhìn nhận lỗi của Hoài Linh mà chỉ thích đi chỉ trích người khác thôi”.

“Lên tiếng vì chính nghĩa rồi lại bị tiểu nhân hại lại. Tội nghiệp chú Tấn Hoàng”.

“Chú xin lỗi vậy khác gì vả vào mặt nghệ sĩ Hoài Linh”.

“Ai xin lỗi cũng được, nhưng Hoài Linh sao kê hết tiền từ thiện chưa nhỉ?”.

hoai-linh-7 hoai-linh-9

hoai-linh-4 hoai-linh-1

hoai-linh-2

Trước việc một lần nữa bị cộng đồng mạng réo tên, công kích, NSƯT Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng. Dư luận đang mong chờ một lần nam danh hài ra mặt nói rõ những lùm xùm trong nhiều tháng qua.

 

Phi Phụng tuyên bố đanh thép về vấn đề khiến NSƯT Hoài Linh ngập trong chỉ trích, Trấn Thành lao đao

(Techz.vn) – Trước những lời đàm tiếu, đồn thổi của dân mạng, nghệ sĩ Phi Phụng mới đây đã thẳng thắn lên tiếng. Vấn đề mà cô gặp phải cũng từng khiến nhiều người nổi tiếng như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành lao đao.