Giải trí

NSƯT Hoài Linh bị nghi ngờ có quan hệ với cô gái gây bão MXH, chính chủ lên tiếng nói sự thật

NSƯT Hoài Linh bị nghi ngờ có quan hệ với cô gái gây bão MXH, chính chủ lên tiếng nói sự thật

NSƯT Hoài Linh đúng là “ngồi không cũng trúng đạn”, bỗng dưng ở ẩn cũng bị kéo vào chuyện không hiểu từ đâu xuất hiện. Mới đây, dân mạng bất ngờ đặt nghi vấn nam danh hài có mối quan hệ thân thiết với Đoan Minh – cô gái tham gia gameshow bị chỉ trích nhiều những ngày qua.

hoai-linh-1 (1)

Nguồn cơn xuất phát từ bài đăng của một Facebooker. Người này đưa 2 bức ảnh ra, so sánh ngoại hình của Đoan Minh và người bạn của NSƯT Hoài Linh, cho rằng có rất nhiều điểm giống nhau. Dưới phần bình luận, CĐM bắt đầu xôn xao. Người cho rằng hai cô gái này là 1, cũng có người phản bác họ hoàn toàn không giống nhau. Thậm chí có tài khoản còn cho rằng cô gái chụp cùng NSƯT Hoài Linh chính là vợ của rocker Phạm Anh Khoa.

hoai-linh-2 (1)

hoai-linh-4 (1)

hoai-linh-5 (1)

hoai-linh-6 (1)

Giữa lúc dư luận tranh cãi, cô gái chụp với NSƯT Hoài Linh đã lên tiếng. Người này bức xúc khi bỗng dưng lại “nổi tiếng” trên mạng xã hội theo cách không ai ngờ. Trao đổi với một trang tin, cô nàng bức xúc, khẳng định mình không phải Đoan Minh mà là một người thân thiết với Hoài Linh. Đồng thời nhân vật này cũng yêu cầu dân mạng ngưng lan truyền ảnh của mình kèm thông tin thất thiệt.

hoai-linh-3 (1)

Đoan Minh là cái tên được CĐM nhắc đến nhiều trong những ngày qua. Sau khi làm người chơi trong gameshow tìm người hẹn hò, những phát ngôn, quan điểm tình yêu của cô vấp phải sự chỉ trích. Đoan Minh bị dân mạng “tổng tấn công” trang cá nhân, trở thành gương mặt phủ sóng khắp các fanpage, group.

 

Trong khi đó, NSƯT Hoài Linh với những lùm xùm đời tư kéo dài suốt nhiều tháng cũng chiếm sự quan tâm lớn từ dư luận. Có lẽ vì vậy mà những chuyện liên quan đến nam danh hài khiến mọi người tò mò hơn, một số người lợi dụng việc này để tạo tin thất thiệt, câu kéo sự chú ý.

 

Sao nam tức giận vạch trần sự thật về ông Võ Hoàng Yên, CĐM lập tức nhớ đến NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Ngay dưới bài đăng thể hiện sự bức xúc của nam ca sĩ Nguyên Vũ, nhiều người bất ngờ gọi tên NSƯT Hoài Linh. Mối quan hệ của ông và Võ Hoàng Yên vẫn là điều khiến nhiều người tò mò.