Giải trí

NSƯT được đề cử thay thế Hoài Linh ở TTDH tiết lộ từng muốn bỏ nghề, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

NSƯT được đề cử thay thế Hoài Linh ở TTDH tiết lộ từng muốn bỏ nghề, sự thật đằng sau gây ngỡ ngàng

NSƯT Thành Lộc là tên tuổi lớn của làng giải trí, đặc biệt gây ấn tượng trong thể loại kịch sân khấu. Độ phủ sóng, uy tín của ông được đánh giá cao nhất nhì showbiz Việt phía Nam. Sau khi NSƯT Hoài Linh rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài, nhiều người nghĩ ngay đến NSƯT Thành Lộc. Họ cho rằng Thành Lộc là cái tên xứng đáng nhất, đủ tầm để thay thế đồng nghiệp.

Khi tham chương trình Hạnh phúc ở đâu, Thành Lộc đã có những trải lòng về giai đoạn khó khăn, thăng trầm trong nghề. Nam nghệ sĩ cho biết đây là khoảng thời gian mà anh cảm thấy bế tắc nhất, thậm chí đã có lúc từng muốn từ bỏ sự nghiệp và không quay trở lại với nghề diễn.

NSƯT Thành Lộc nói: “Có câu, đời không như là mơ nên đời thường giết chết mộng mơ. Con người ta sống có lý tưởng thì hay cầu toàn nhưng nhân vô thập toàn, xã hội lại càng thế. Mình cực đoan khi nghĩ về lý tưởng, nó phải là như vậy thì khi mình bước vào cuộc đời sẽ thấy, cuộc đời không như mình nghĩ”.

Anh cảm thấy được không có một môi trường nào là hoàn hảo, nghệ thuật cũng vậy, nó không cầm nắm được mà chỉ cảm nhận từ tâm hồn của mỗi con người. Khi mình tuột cảm xúc, chán nản thì đó là một trong những giai đoạn giúp ta trưởng thành hơn. Tuy nhiên, nhiều lúc Thành Lộc cảm thấy dường như anh đang hy sinh cho một thứ không có thực và cảm giác như mình đang bị lừa, đó chính là lý do khiến anh một thời gian dài không muốn quay trở lại nghề.

NSƯT Thành Lộc còn cho biết đôi khi anh cảm thấy cái tôi của mình quá lớn. Từng có lúc anh cảm thấy công sức mà mình bỏ ra nhiều đến như vậy mà chỉ nhận lại một vài đồng lương ít ỏi? Những lúc như thế Thành Lộc lại ngẫm lại xem mình đến với nghệ thuật vì cái gì? đích đến của mình, động cơ từ đầu của mình là gì thì hãy cứ đi như thế.

Cuối cùng chính bản thân Thành Lộc rút ra được bài học thâm thúy dành cho mình đó là hạnh phúc của nghệ sĩ là làm được điều họ thích, làm được cái nghề mình đam mê. Vật chất tiền tài chỉ là một nhánh nhỏ trong suốt quãng đời sự nghiệp mà một người nghệ sĩ thu được.

 

Động thái mới nhất của Vy Oanh sau thời gian dài nằm trong ‘vũng lầy’ drama khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau hàng loạt drama lớn nhỏ, động thái mới đây của cô nàng khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên.