Giải trí

NSƯT Đức Hải phủ nhận văng tục kém duyên về bà Phương Hằng, CĐM tung bằng chứng 'đanh thép' đáp trả

NSƯT Đức Hải phủ nhận văng tục kém duyên về bà Phương Hằng, CĐM tung bằng chứng 'đanh thép' đáp trả

Ngày 2/6, cư dân mạng không khỏi hoang mang và phẫn nộ khi tài khoản của Đức Hải đăng tải dòng trạng thái có nội dung văng tục, thô lỗ được cho là nói về bà Nguyễn Phương Hằng. Dù chưa rõ sự thật câu chuyện, tuy nhiên với vai trò là một giảng viên lại có hành xử kém duyên khiến CĐM không khỏi bức xúc.

Ngay lập tức phía bên NS Đức Hải lên tiếng phủ nhận sự việc, đồng thời anh cho biết tài khoản Facebook của mình bị hack. Tuy nhiên dư luận vẫn cho rằng đây là một câu trả lời không thỏa đáng, họ cho rằng nam diễn viên đang cố gắng bào chữa cho sai lầm của mình.

Nhiều người tung ra bằng chứng chụp màn hình, tương tác của nghệ sĩ Đức Hải trò chuyện cùng bạn bè trong bài đăng xúc phạm tại thời điểm diễn ra sự việc. CĐM chỉ ra đây là điểm mâu thuẫn trong lời nói của Đức Hải. Không có hacker nào lại tự đăng những lời văn thô lỗ, xúc phạm rồi đi trả lời bình luận và cuối cùng là xóa hoặc ẩn bài đăng đi cả.

“Trời ơi nghệ sĩ mà phát ngôn kinh khủng khiếp thật. Đề nghị các ban ngành vào cuộc, không thể chấp nhận được”, “Có những người mang mác nghệ sĩ mà cách nói chuyện khó nghe quá", “Không ngờ những nghệ sĩ mình từng mến mộ lại như thế này, thật thất vọng”, “Chưa bàn ai đúng ai sai, nhưng nếu nghệ sĩ mà ăn nói như vậy thì chết rồi"... là những bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ đồng ý kiến với nghệ sĩ Đức Hải vì  Facebook bị hack với mục đích phá hoại danh dự của người khác, nhất là đối với giới nghệ sĩ không phải là chuyện hiếm thấy, khó tìm. Hiện tại, tranh cãi nảy lửa xoay quanh dòng trạng thái đầy chua ngoa của NSƯT Đức Hải vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

NSƯT Đức Hải từng là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ và giảng dạy 5 năm tại Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau này khi chuyển vào Sài Gòn, ông cũng tham gia giảng dạy, giữ chức Phó hiệu trưởng, kiêm trưởng khoa nghệ thuật của Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

 

CEO Nguyễn Phương Hằng chính thức 'đáp trả' gay gắt bà Lê Thị Giàu về vụ kiện 1000 tỷ

(Techz.vn) Tối nay trên livestream kênh Trường Đua Đại nam, bà Hằng đã có những chia sẻ xoay quanh những ồn ào về vụ kiện 1000 tỷ.