Giải trí

NSND Việt Anh rụng rời tay chân, Ngọc Trinh và cả showbiz bủn rủn nhận tin đàn anh gạo cội qua đời

NSND Việt Anh rụng rời tay chân, Ngọc Trinh và cả showbiz bủn rủn nhận tin đàn anh gạo cội qua đời

Chiều 1/8, con trai nghệ sĩ Hữu Thành báo tin bố mình vừa qua đời. Chia sẻ của anh khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Được biết ông ra đi vì tuổi cao sức yếu, đã ốm suốt nửa tháng nay. Dù được gia đình chăm sóc tận tình nhưng diễn viên “Mùa len trâu” vẫn không thể qua khỏi, hưởng thọ 89 tuổi.

nghe-si-huu-thanh-14

Hiện tại gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho nghệ sĩ Hữu Thành. Tuy nhiên vì dịch bệnh nên con trai lớn của ông là diễn viên hài Cường Lé không thể về gặp mặt bố lần cuối vì dịch bệnh. Anh đành tiễn biệt bố từ Cần Giuộc, Long An.

Biết tin dữ, nhiều nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sĩ Hữu Thành, đồng thời nói lời tiễn biệt ông. Diễn viên Kiều Trinh – người có cơ hội cùng đóng “Mùa len trâu” với nghệ sĩ Hữu Thành bàng hoàng viết: “Con vừa nhận được tin buồn bố ra đi vì tuổi già. Ngày cuối cùng của bố thì con và tất cả anh em ekip Mùa Len Trâu không thể đến gặp mặt bố lần cuối. Đau lòng lắm bố ơi”.

nghe-si-huu-thanh-1

nghe-si-huu-thanh-9

Nghệ sĩ Hải Long nghẹn ngào: “Lại thêm một nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh ra đi. Đau lòng, vĩnh biệt bố”.

Diễn viên Phương Hằng, diễn viên Ngọc Trinh, NSND Việt Anh, nghệ sĩ Linh Tý, Thân Thúy Hà cùng rất nhiều đồng nghiệp càng thêm xót xa khi không thể đến thắp nén hương đưa tiễn nghệ sĩ Hữu Thành về nơi an nghỉ cuối cùng.

nghe-si-huu-thanh-8

nghe-si-huu-thanh-12

nghe-si-huu-thanh-10 nghe-si-huu-thanh-11

nghe-si-huu-thanh-2 nghe-si-huu-thanh-3 nghe-si-huu-thanh-4 nghe-si-huu-thanh-5 nghe-si-huu-thanh-6 nghe-si-huu-thanh-7

dien-vien-huu-thanh-3

dien-vien-huu-thanh-4

Nghệ sĩ Hữu Thành được biết đến với hình tượng ông già Nam Bộ trong các bộ phim điện ảnh Việt Nam, đặc biệt là “Mùa len trâu”. Nam nghệ sĩ cùng thời với nhiều tên tuổi khác như cố nghệ sĩ Hồ Kiểng, diễn viên Mai Thành… Trong sự nghiệp của mình, nghệ sĩ Hữu Thành đã đóng hơn 116 bộ phim. Dù đến với điện ảnh khi đã gần 60 tuổi nhưng bằng lối diễn sâu sắc, tinh tế, ngoại hình gần gũi, ông vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi bủn rủn chân tay báo tin tang sự, giới showbiz bàng hoàng nói vĩnh biệt 2 nghệ sĩ

(Techz.vn) – Chỉ trong 1 ngày, NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng vì nhận liền 2 tin buồn. Trước cô, nhiều nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân... cũng không khỏi xót xa khi nhận tin.