Giải trí

NSND Tự Long rụng rời tay chân, Huy Khánh bàng hoàng khi quản lý NSND Hồng Vân báo tin tang sự

NSND Tự Long rụng rời tay chân, Huy Khánh bàng hoàng khi quản lý NSND Hồng Vân báo tin tang sự

Tối 4/8, gia đình nghệ sĩ Giang Còi xác nhận thông tin ông vừa ra đi tại nhà riêng lúc 23h kém. Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư họng, Giang Còi trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 59. Con trai nam nghệ sĩ đau đớn đổi ảnh đại diện thành hình đen trắng, đính kèm chú thích: “Ba không còn mệt mỏi, an yên trong vòng tay cả gia đình”.

giang-coi-0

Biết tin, giới giải trí cùng đông đảo khán giả vô cùng bàng hoàng. Dù vẫn biết sức khỏe của Giang Còi không được tốt nhưng ai nấy đều không giấu được đau xót khi ông ra đi đột ngột. Trên trang cá nhân, Đạt Mata – quản lý của NSND Hồng Vân xúc động: “Vĩnh biệt anh Giang. Một người anh đáng mến trong nghề mà mình đã từng làm việc. Đến những ngày tháng cuối đời chiến đấu với bạo bệnh anh vẫn lạc quan, luôn dễ thương, hiền lành. Yên nghỉ anh nhé. 2021 là 1 năm đáng quên”.

giang-coi-2

NSND Tự Long, diễn viên Huy Khánh, Lê Giang lần lượt để lại bình luận dưới bài đăng của quản lý NSND Hồng Vân, bày tỏ sự tiếc thương đến đàn anh. Trước đó, nhiều sao Việt khác như NSND Công Lý, Hữu Công, Vượng Râu, Đinh Trà My, Hồ Quang Tám cũng gửi lời tiễn biệt nghệ sĩ Giang Còi qua mạng xã hội.

giang-coi-13

giang-coi-3

giang-coi-4

giang-coi-5

giang-coi-6

giang-coi-7

giang-coi-8

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tang lễ của nam nghệ sĩ sẽ khó có thể tổ chức như bình thường. Các anh chị em đồng nghiệp, khán giả cũng chẳng thể đến đưa tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư vòm họng ở giai đoạn 3 hồi đầu năm 2021. Khi đó nam nghệ sĩ không muốn điều trị hóa chất vì sợ rụng tóc, cơ thể ốm yếu. Về sau với sự động viên của bạn bè, gia đình, Giang Còi quyết định xạ trị. Trong thời gian chiến đấu với ung thư, nam nghệ sĩ vẫn luôn cho thấy tinh thần lạc quan, yêu đời.

 

Bố mẹ NSƯT Hoài Linh hiếm hoi lộ diện sau ồn ào của con trai, 1 hành động nhỏ khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) – Hình ảnh mới nhất của bố mẹ NSƯT Hoài Linh được chính cậu em trai Dương Triệu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi ông bà lộ diện sau khi nam danh hài vướng vào hàng loạt ồn ào.