Giải trí

NSND Hồng Vân xúc động bật khóc vì cậu ‘con trai’ cưng

NSND Hồng Vân xúc động bật khóc vì cậu ‘con trai’ cưng

NSND Hồng Vân vừa kết thúc dự án webdrama “Đại Kê chạy đi” phần 2. Đây là sản phẩm được khán giả đón nhận và dành nhiều lời khen ngợi. Dù “Đại Kê chạy đi” đã dừng lại nhưng tình cảm của những diễn viên trong đoàn vẫn rất khăng khít. NSND Hồng Vân không ít lần đăng bài than thở nhớ êkip của mình.

hong-van-3
NSND Hồng Vân và Tuấn Dũng trong vai hai mẹ con Đại Kê

Mới đây, nữ nghệ sĩ tiếp tục khiến mọi người xúc động khi chia sẻ một MV ca nhạc của Tuấn Dũng kèm dòng chú thích: “Nghe bài này mà khóc quá khóc chèn ơi... Đại Kê nó có kênh của nó rồi hổng biết nó sẽ làm cái gì??? Có khi nào nó làm web "Tiểu Kê Chạy Đi..." rồi nó mời mình đóng hông ta?”. Cùng với đó, Hồng Vân giới thiệu kênh YouTube của Tuấn Dũng, kêu gọi mọi người theo dõi và tăng tương tác với nam diễn viên.

hong-van-1

hong-van-2
CĐM xúc động theo NSND Hồng Vân khi xem MV của Tuấn Dũng

Dưới bài viết, rất đông khán giả vào chia sẻ với NSND Hồng Vân. Mọi người cũng không cầm được nước mắt khi xem xong MV. Sự thành công, trưởng thành của Tuấn Dũng phần nào cũng có dấu ấn của NSND Hồng Vân khi cô đã tạo điều kiện cho cậu tham gia “Đại Kê chạy đi”.

hong-van-5
NSND Hồng Vân và Tuấn Dũng trong một cảnh quay của "Đại Kê chạy đi"

Trong “Đại Kê chạy đi”, Tuấn Dũng vào vai Đại Kê, con trai của bà Hồng do NSND Hồng Vân thể hiện. Bộ phim nói về cuộc sống của người mẹ đơn thân  là bà Hồng và cậu con trai Đại Kê trong xóm nhỏ nghèo. Bộ webdrama này có hai phần và liên tiếp nhận về nhiều lời khen. Sau thành công của phần 1, phần 2 phim còn có thêm sự xuất hiện của Huỳnh Lập nên càng hút người xem.

NSND Hồng vân thân thiết với Tuấn Dũng trên trường quay. Ảnh: Ngôisao.net

Thành công của “Đại Kê chạy đi” đến từ việc lồng ghép các chi tiết bi, hài rất khéo léo khi nói về tình cảm gia đình. Từ đó mang lại cho khán giả cảm giác tò mò, cảm xúc đa chiều hơn. Sau khi khép lại “Đại Kê chạy đi”, NSND Hồng Vân vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các diễn viên. Cô gọi Tuấn Dũng là con trai, luôn động viên, khích lệ anh chàng trong việc phát triển sự nghiệp. Trước đó, trong quá trình quay phim, NSND Hồng Vân cũng chăm sóc cho Tuấn Dũng rất nhiều.

 

NSND Hồng Vân hiếm hoi chia sẻ về cậu con trai đứng sau thành công của mình bấy lâu

(Techz.vn) – Chia sẻ của NSND Hồng Vân khiến nhiều người xúc động. Tình cảm cô dành cho cậu con trai đặc biệt này thật đáng trân quý.