Giải trí

NSND Hồng Vân xót xa, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz nhói lòng nhận tin tang sự từ diễn viên Thanh Duy

NSND Hồng Vân xót xa, NSƯT Hữu Châu và cả showbiz nhói lòng nhận tin tang sự từ diễn viên Thanh Duy

Cách đây ít phút, diễn viên Thanh Duy bàng hoàng báo tin mẹ ruột qua đời trên trang Facebook cá nhân. Giữa lúc dịch bệnh hoành hành, mẹ anh ra đi là sự mất mát lớn đối với gia đình và người thân.

Diễn viên Thanh Duy đau đớn báo tin: “Nếu có kiếp sau con nguyện vẫn là con của ba má .Cuối cùng má cũng đã về với ba.Mong Chúa thương xót cho Maria Vũ Thị Hoa và về với ngài Amen”

me-Dien-vien-Thanh-Duy-qua-doi-3

Dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã vào chia buồn, động viên Thanh Duy sớm vượt qua nỗi mất mát này. Không nỗi đau nào bằng nỗi đau mất mẹ.

NSƯT Trịnh Kim Chi: “Chia buồn cùng em và gia đình”

NSND Hồng Vân: “Chia buồn cùng con và gia đình nghe con”

Diễn viên Thanh Bình: “Chia buồn cùng gia đình”

me-Dien-vien-Thanh-Duy-qua-doi

NSƯT Hữu Châu: “Thầy xin được chia buồn cùng anh và gia đình”

Hiếu Hiền: “Anh xin chia buồn cùng em và gia đình, cầu cho cô được về bên Chúa”

Diễn viên Minh Luân: “Nghe tin mấy hôm rồi nhưng không dám chạm vào nỗi đau của bạn,xin chia buồn với bạn và gia đình. Cố lên nhé bạn tui”

me-Dien-vien-Thanh-Duy-qua-doi-1

me-Dien-vien-Thanh-Duy-qua-doi-2

Thanh Duy là diễn viên, ca sĩ có tiếng tại TP.HCM. Hiện tại anh đang làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân và là một trong những người học trò thân thiết của NSND Hồng Vân. Thanh Duy sở hữu một gương mặt điển trai, nam tính. Không những thế anh còn có một thân hình 6 múi rắn rỏi và cơ bắp cuồn cuộn. Thanh Duy gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi anh tham gia diễn kịch hoặc đóng phim. Các vai diễn của Thanh Duy đều mang một màu sắc rất riêng. Mới đây nhất Thanh Duy có tham gia vai diễn trong phim Xin chào hạnh phúc đang nhận được sự đón chờ của khán giả.

 

Phi Nhung tiếp tục bị đồn qua đời, quản lý gay gắt lên tiếng: ‘Nghiệp báo sẽ tìm đến sớm’

(Techz.vn) - Một lần nữa bị đồn qua đời, phía Phi Nhung bức xúc xin đừng trù ẻo và hãy cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng bình phục.