Giải trí

NSND Hồng Vân xót xa cầu nguyện khi nghe tin người thân NS Hữu Quốc đang trong tình trạng nguy kịch

NSND Hồng Vân xót xa cầu nguyện khi nghe tin người thân NS Hữu Quốc đang trong tình trạng nguy kịch

Những ngày gần đây, thông tin về số ca lây nhiễm tại Hồ Chí Minh vẫn đang ở mức cao. Nhiều người không nén nổi những giọt nước mắt khi mất đi người thân trong thời gian giãn cách.

Mới đây thông tin NS Hữu Quốc đăng tải khiến dân tình không khỏi xót thương. Cụ thể anh cho biết:

“Nhà mình có ai biết bv dã chiến 135 Hoàng Hoa Thám q Tân Bình không ạ?

Cô ruột của Quốc đang điều trị ở đó, cô đi cách ly với đứa em con của cô cũng FO, mà cô thì đã gần 80 rồi.

Cô đang nguy kịch, lượng Oxy chỉ còn 30%.

Cô tên Nguyễn Băng Tâm.

Có bạn nào bên y tế đang trực ở đó, xin cho Quốc biết tình hình của cô Quốc với.”

Người thân của anh thuộc F0 và đang nằm điều trị tại Bệnh viện 135, do tuổi đã cao nên bà đang trong tình trạng nguy kịch, số phần trăm oxy chỉ còn ở mức 30%. Những dòng chia sẻ của Hữu Quốc khiến NSND Hồng Vân và anh em đồng nghiệp không khỏi phiền muộn, nhiều người gửi lời hỏi thăm đến cô và cầu mong cô có thể vượt qua cơn nguy kịch.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng chung tay với nhiều anh em đồng nghiệp, chia sẻ thông tin mong sao sớm nhận được phản hồi về người thân Hữu Quốc. Cô bình luận: “Chị xin được chia sẻ bài này nha em, cầu mong dì mau khoẻ”. Hồng Vân cho biết NS Hữu Quốc những ngày gần đây lúc nào cũng lăn lộn với bếp ăn thiện nguyện để giúp đỡ bà con. Cô cầu mong nếu ai có thông tin gì về người thân nam NS có thể giúp đỡ anh trong thời điểm này.

Được biết, thời gian gần đây nhiều nghệ sĩ trong giới đã không may qua khỏi. Kim Phụng, Giang Còi, Việt Quang, thầy Lê Văn Tĩnh cùng rất nhiều nghệ sĩ ra đi trong sự tiếc thương của những người ở lại. Đau xót hơn là vì lí do giãn cách xã hội mà Hồng Vân cũng như nhiều anh em đồng nghiệp không thể đến để chia buồn cùng gia đình.

 

Phi Nhung thông báo nhận ‘tin vui’ sau thời gian dài vướng ồn ào với Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Phi nhung bất ngờ thông báo tin vui lớn sau thời gian dài dính ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường và nhiều thị phị khác.