Giải trí

NSND Hồng Vân tiết lộ quá khứ và con người thật của Cẩm Ly khiến khán giả bất ngờ

NSND Hồng Vân tiết lộ quá khứ và con người thật của Cẩm Ly khiến khán giả bất ngờ

Phần cuối chương trình “Bài hát đầu tiên” tuần này vừa lên sóng và tiếp tục thu hút được sự chú ý của khán giả. Lần này, NSND Hồng Vân – người rất thân thiết với chị em Cẩm LyMinh Tuyết xuất hiện. Có mặt tại trường quay, “bà bầu” sân khấu kịch miền Nam chia sẻ nhiều kỷ niệm với đàn em. Khán giả có dịp cùng NSND Hồng Vân ôn lại nhiều câu chuyện trong quá khứ.

cam-ly-hong-van-1

Theo đó, NSND Hồng Vân cho biết, bà và chị em Cẩm LyMinh Tuyết quen nhau đã rất lâu, từ khi cặp đôi chỉ mơi vào nghề. Trong một lần cùng đi lưu diễn ở Đức, họ ở chung trong một khách sạn nhỏ. Khi ấy Cẩm Ly – Minh Tuyết vẫn gọi NSND Hồng Vân là chị.

cam-ly-hong-van-5

“Thời điểm ấy không hiểu hai đứa nó làm sao mà giận nhau dữ lắm. Bà Cẩm Ly cứ một chốc lại chạy xuống than: “Em buồn quá, em buồn con Tuyết lắm”. Bà Cẩm Ly vừa lên xong thì bà Minh Tuyết lại phóng xuống bảo tôi: “Chị ơi, em bế tắc với Cẩm Ly quá”. Tôi nghe mà muốn nổ lỗ tai với mấy bà này. Tôi thương cả hai đứa nên không bênh đứa nào, cứ nói vào vài câu cho chúng nó không xung đột”, NSND Hồng Vân chia sẻ.

cam-ly-hong-van-3

Đỉnh điểm có lẽ là khi Cẩm LyMinh Tuyết muốn tách nhau ra để hát solo, nguyên nhân vì có quá nhiều bất đồng quan điểm dẫn đến cãi nhau. NSND Hồng Vân phải tâm sự với cả hai trong cả tuần lễ mới xoa dịu được. Từ đó, Cẩm Ly và Minh Tuyết gọi bà là “mẹ”.

cam-ly-hong-van-2

“Chúng nó cứ mẹ ơi con thế này, mẹ ơi con thế kia, làm tôi ngạc nhiên vô cùng, nhưng cũng vui vui vì hai đứa thấy được sự ấm áp ở tôi. Căn bản là tôi chỉ nói vun vào chứ không bàn ra. Sau đợt đó, hai đứa nó yêu thương nhau dữ lắm, nhờ tôi cả”, NSND Hồng Vân tâm sự.

cam-ly-hong-van-4

Lại chia sẻ về con người của Cẩm Ly, NSND Hồng Vân cho biết, cô là giọng ca đình đám của Làn Sóng Xanh, cùng với những Mỹ Tâm, Phương Thanh… Trong tất cả những nữ ca sĩ trẻ thời đó mà Hồng Vân biết, Cẩm Ly chính là người hiền nhất. Cô không bon chen, tham lam, cũng chẳng tham vọng quá nhiều.

cam-ly

Nhận xét về con người đàn em, NSND Hồng Vân nói: “Cẩm Ly là kiểu người mà lộc trời rớt xuống bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu, chứ không đi tìm lộc và giành về cho mình. Có lẽ vì thế mà ông trời cho Cẩm Ly quá nhiều lộc, chỉ việc ngồi hứng thôi”.

 

Hoài Linh đau lòng cầu xin: ‘Tôi lạy má, má đừng hại gia đình này nữa’ khiến CĐM hoang mang

(Techz.vn) – Trong clip mới nhất của mình, Hoài Linh bực tức nói: “Má không bao giờ để tôi yên, bao nhiêu người trong gia đình này má cũng không để yên. Má đi đến đâu má gây chuyện đến đó… Không phải tôi hỗn mà cái này là má quá đáng”.