Giải trí

NSND Hồng Vân tiết lộ bí mật thầm kín giấu kỹ bấy lâu, liên quan đến MC Quyền Linh

NSND Hồng Vân tiết lộ bí mật thầm kín giấu kỹ bấy lâu, liên quan đến MC Quyền Linh

NSND Hồng VânMC Quyền Linh là hai MC quen thuộc của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Những màn phối hợp ngẫu hứng nhưng duyên dáng, ăn ý của cả hai góp phần giúp chương trình càng trở nên hấp dẫn.

Trong tập mới nhất của chương trình, NSND Hồng Vân khiến khán giả bật cười vì màn đối đáp hài hước với người bạn dẫn Quyền Linh. Cụ thể, khi nghe khách mời nói mình không quan trọng ngoại hình, NSND Hồng Vân lập tức quay sang hỏi Quyền Linh: “Ông thấy tui sao?”. Đáp lại, nam MC tếu táo: “Thấy hơi bự”.

hong-van-quyen-linh-2

Đến đây, NSND Hồng Vân hỏi khó: “Tui bự nhưng tui giỏi giang không? Ông là đàng trai thì ông có bấm chọn tui không?”. Quyền Linh khẳng định chắc nịch mình sẽ bấm chọn khiến nữ đồng nghiệp vui ra mặt.

Khách mời nữ nhân tiện khen ngợi, cho rằng thời trẻ NSND Hồng Vân rất tuyệt vời và có nhiều theo đuổi. Bất ngờ xảy ra khi cô tiết lộ MC Quyền Linh cũng từng cưa cẩm mình.

hong-van-quyen-linh-3

NSND Hồng VânMC Quyền Linh hơn kém nhau 4 tuổi nhưng lại xưng hô bằng tên, xem nhau như bạn bè. Cả hai đã quen biết trong thời gian dài, có mối quan hệ rất khăng khít. Dù ngày trẻ không thể đến được với nhau nhưng bù lại giờ đây lại có ý định làm sui gia với nhau.

Trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, NSND Hồng Vân từng hài hước ngỏ ý kết duyên cho con trai mình với con gái đối phương. Nghe xong, MC Quyền Linh liền dọa, cho rằng công chúa nhà mình có thể “đánh” con trai của bà bạn.

hong-van-quyen-linh-1

 

NSND Hồng Vân có cậu con trai lớn là Trê Phi nổi tiếng đẹp trai, tài giỏi. Trong khi đó, MC Quyền Linh có hai công chúa xinh xắn, đáng yêu. Chị cả Lọ Lem nhiều lần gây choáng vì sắc vóc nổi trội. Cô bé còn được kỳ vọng sẽ thi hoa hậu trong tương lai.

 

Lệ Quyên mặn nồng bên tình trẻ kém 12 tuổi, chồng cũ nói 1 câu cực gắt khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong lúc Lệ Quyên thường xuyên khoe ảnh thân mật với Lâm Bảo Châu. Bài đăng ẩn ý mới đây của đại gia Đức Huy khiến nhiều người không khỏi xôn xao.