Giải trí

NSND Hồng Vân thông báo tin buồn, tim như thắt lại vì nhớ một người

NSND Hồng Vân thông báo tin buồn,  tim như thắt lại vì nhớ một người

NSND Hồng Vân là một trong những cái tên xuất sắc trong làng hài Việt Nam, không chỉ là một diễn viên, Hồng Vân còn là một đạo diễn sân khấu, diễn viên hài nổi tiếng với nhiều phản hồi tích cực.

nsnd-hong-van-cu-moi-lan-dien-cung-le-phuong-toi-deu-uc-che

Mới đây nhất, NSND Hồng Vân gây dấu ấn cho nhiều khán giả với bộ phim Đại Kê. Ngày hôm qua, bộ phim Đại Kê phần 2 đã chính thức khép lại, tập cuối được đánh giá là một tập rất hay và lấy đi nước mắt của nhiều người xem. “Cô Hồng Vân lại lấy đi nước mắt của con rồi”, “Khóc theo 2 cô con sưng mắt luôn”, “Xuất sắc quá cô Hồng Vân, cô Thanh Thuỷ và cả anh Tuấn Dũng nữa. 1 bộ phim thật sự xúc động, chúc 2 cô, anh Tuấn Dũng và cả ekip thật nhiều sức khoẻ để tạo ra thật nhiều những đứa con tinh thần tuyệt vời như thế này.”, “Phim rất hay, mong cô sẽ ra thêm nữa” là một số bình luận của khán giả.

maxresdefault

1

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái, bày tỏ sự nuối tiếc khi bộ phim đã kết thúc, đồng thời chia sẻ cảm xúc nhớ con trai da diết đến thắt tim. Cụ thể, nữ nghệ sĩ viết: “Kết thúc chặng đường 17 tập Đại Kê với tập cuối cùng…trái tim bà Hồng Vân thắt lại vì nhớ con cá Trê Phi này – MCFLOYD Nguyen.”

NSND-Hong-van

Được biết, con trai MCFLOYD Nguyen của NSND Hồng Vân tên thật là Khôi Nguyên (22 tuổi), tên thân mật là Trê Phi. Khôi Nguyên được đánh giá có ngoại hình điển trai, cao 1,8m, du học Mỹ từ lúc 14 tuổi và hiện đang học chuyên ngành đạo diễn để nối nghiệp mẹ. Khôi Nguyên là con trai thứ 2 của NSND Hồng Vân cùng với chồng cũ. Bên cạnh đam mê điện ảnh, Khôi Nguyên mê hát từ nhỏ. Năm 2017, cậu cùng Hồng Vân tham gia "Hát cùng mẹ yêu" - cuộc thi dành cho sáu cặp mẹ con nghệ sĩ. Từ đây, Khôi Nguyên được chú ý với khả năng tự đàn, hát.

hong-van-5-8577-1559956761

Trước đó, Hồng Vân thường qua Mỹ thăm con trai, tuy nhiên do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Hồng Vân không thể sang thăm con trai được. Chính vì vậy, nữ nghệ sĩ có lẽ đang rất nhớ cậu con trai của mình.

 

NSND Hồng Vân xúc động thông báo ‘từ giã’ khán giả khiến ai cũng tiếc nuối

(Techz.vn) Trưa 9/9, NSND Hồng Vân bất ngờ thông báo “từ giã” màn ảnh khán giả khiến ai cũng tiếc nuối.