Giải trí

NSND Hồng Vân sởn da gà kể giấc mơ kỳ lạ về nghệ sĩ Anh Vũ

NSND Hồng Vân sởn da gà kể giấc mơ kỳ lạ về nghệ sĩ Anh Vũ

Những câu chuyện tâm linh trong showbiz vẫn luôn là đề tài đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trước đây, NSND Hồng Vân từng khiến tất cả phải bàn tán nhiều khi chia sẻ về giấc mơ trước khi Mai Phương qua đời. Cụ thể, nữ diễn viên gạo cội cho biết, bản thân từng mơ thấy Anh Vũ về nói với mình rằng: “Em chờ gặp Mai Phương mới đi”. Không lâu sau, Mai Phương qua đời thật khiến NSND Hồng Vân sởn da gà.

nsnd-hong-van-1

Mới đây, một lần nữa NSND Hồng Vân lại ra thăm mộ người em thân thiết Anh Vũ. Tại đây, nữ nghệ sĩ còn livestream giao lưu với khán giả. Cô muốn kể cho mọi người nghe câu chuyện tâm linh mình gặp cách đây ít lâu. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, gần đây mình mơ thấy Anh Vũ về gặp mình. Lâu lắm rồi Hồng Vân mới mơ thấy người em thân thiết của mình. Cô nhìn thấy Anh Vũ rất tươi, đang cùng tiệc tùng với mọi người.

nsnd-hong-van-anh-vu-2

nsnd-hong-van-anh-vu-1

Đến 3/8 vừa qua, NSND Hồng Vân có dự đám tang của diễn viên Kim Ngân. Trong đám tang có rất đông học trò khóa đầu của cô, chỉ trừ Duy Anh vì bị bệnh. Tại đây, Hồng Vân có kể lại hành trình mình đưa Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam. Mọi chuyện những tưởng chẳng có gì, nào ngờ, hôm sau cô thấy Duy Anh gọi điện kể cho mình.

nsnd-hong-van-anh-vu-3

“Sáng hôm sau Duy Anh gọi cho tôi, nó bảo con mơ thấy Anh Vũ về, lúc con mở mắt ra là 3 giờ sáng. Anh Vũ về nói với con là: “Mấy người giờ quên tui hết rồi đúng không? Năm nào cũng vậy, sinh nhật tôi mọi người ít nhất cũng mua cái bánh kem cúng cho tôi, giờ mấy người quên hết rồi hả?”. Duy Anh kể mơ xong nó run rẩy cả người”, Hồng Vân chia sẻ.

nsnd-hong-van-2

Sau cuộc gọi của học trò, NSND Hồng Vân vội vàng xem lịch và nhận ra sinh nhật Anh Vũ vào 28/7, đúng ngày mà cô mơ thấy đàn em. “Vân không hiểu tại sao Vũ lại linh thiêng như vậy. Dường như Vũ vẫn còn vấn vướng”, Hồng Vân tâm sự.

nsnd-hong-van-anh-vu-4

Đó cũng là lý do khiến Hồng Vân hôm nay đưa bánh kem cùng hoa quả đến mộ Anh Vũ để thắp hương cho nam nghệ sĩ. Khán giả nghe xong câu chuyện của Hồng Vân cũng không khỏi giật mình.

Bên cạnh đó, trong livestream vừa qua, NSND Hồng Vân cũng không quên nhắc nhở mọi người nên chú ý giữ gìn sức khỏe, cùng nhau phòng chống dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp.

 

NSND Hồng Vân đau đớn báo tin buồn, Hoài Linh cùng loạt nghệ sĩ nghẹn ngào chia buồn

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân nói lời vĩnh biệt đến người học trò cưng của mình. Nữ nghệ sĩ hứa sẽ đến gặp mặt đối phương lần cuối trước khi lên thiên đàng.