Giải trí

NSND Hồng Vân rơi nước mắt, Tiến Luật rưng rưng khi nghe MC Lại Văn Sâm nói về NS Chí Tài

NSND Hồng Vân rơi nước mắt, Tiến Luật rưng rưng khi nghe MC Lại Văn Sâm nói về NS Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi mãi mãi hôm 7/12/2020. Cú sốc này đến nay vẫn khiến mọi người phải nghẹn giọng mỗi khi nhắc đến. Ông là thế hệ nghệ sĩ gạo cội, có nhiều dấu ấn trong lòng khán giả Việt. Với đồng nghiệp, nghệ sĩ Chí Tài là người dễ gần, thân thiện, luôn hết lòng giúp đỡ mọi người. Chính vì thế mà khi ông ra đi, ai cũng bàng hoàng, đau xót.

chi-tai-7

Hơn 1 tháng đã trôi qua nhưng mọi chuyện vẫn như chỉ mới hôm qua mà thôi. Hễ tên nghệ sĩ Chí Tài được nhắc đến, mọi người lại rưng rưng tưởng nhớ. Trong chương trình “Ký ức vui vẻ” tập mới nhất, lên sóng 10/1, mọi người đã nhắc đến cố nghệ sĩ.

chi-tai-3

Cụ thể, trong phần chơi karaoke, bài hát “Nhỏ ơi” gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện. Lần này, chương trình cố tình để giai điệu này phát lâu hơn. Lắng nghe ca khúc “Nhỏ ơi”, các nghệ sĩ lặng lẽ rơi nước mắt vì thương nhớ đàn anh.

chi-tai-2

chi-tai-1

MC Lại Văn Sâm nói: “Chúng tôi chiếu bài hát này dài hơn bình thường để chúng ta nghe giọng hát và nhớ về gương mặt nghệ sĩ mà chúng ta yêu thương. Ông là ký ức của rất nhiều người, cũng là một phần ký ức sâu đậm của chương trình này”.

chi-tai-4

chi-tai-5

NSND Hồng Vân cúi đầu, mắt đỏ hoe sau khi nghe MC Lại Văn Sâm chia sẻ. Trong khi đó, diễn viên Tiến Luật gạt vội nước mắt, nhớ về người đàn anh thân thiết của mình. Những nghệ sĩ khác có mặt ở trường quay cũng không giấu được xúc động, dành sự tôn trọng khi nhắc đến nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Chí Tài từng xuất hiện ở chương trình “Ký ức vui vẻ” mùa 2. Ông là người chơi ở thập niên 60, cùng đội với MC Thanh Bạch.

 

Ngọc Trinh bị ném đá vì có hành động ‘phản cảm’ với bé trai ngay chốn đông người

(Techz.vn) – Hành động của Ngọc Trinh với một bé trai ngay nơi đông người vấp phải rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.