Giải trí

NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Lê Quang cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn khi Mỹ Tâm báo tin tang sự

NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Lê Quang cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn khi Mỹ Tâm báo tin tang sự

Sáng 15/8, ca sĩ Mỹ Tâm nghẹn ngào báo tin NSƯT Quốc Trị qua đời sau thời gian điều trị tại Bệnh viện Quân y 175. Trên trang cá nhân, “họa mi tóc nâu” không giấu được xúc động trước sự ra đi đột ngột của người thầy đáng kính.

dao-quoc-tru-1

Cô tâm sự: “Con xin kính tiễn biệt Thầy yêu quý của con. Con cám ơn Thầy đã dưỡng dạy con hơn 20 năm qua từ lúc con mới vào đời, vào nghề để được trưởng thành như hôm nay. Con xin lỗi vì có lúc nào đó làm Thầy buồn, Thầy tha lỗi cho con nha. Nghe tin Thầy ra đi lúc này lòng con buồn quá… Con chỉ cầu mong Thầy được thảnh thơi an nghỉ. Hình ảnh Thầy Quốc Trụ với nụ cười hiền lành ấm áp từ ngày đầu tiên con bước vào Nhạc Viện sẽ luôn mãi bên con. Cho con gọi là Bố lần nữa… Con thương nhớ Bố nhiều lắm!”.

dao-quoc-tru-12 dao-quoc-tru-14 dao-quoc-tru-13

Dưới phần bình luận, NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Lê Quang cùng rất nhiều đồng nghiệp nghẹn ngào gửi lời chia buồn với Mỹ Tâm. Khán giả cũng không quên động viên tinh thần nữ ca sĩ. Trong bối cảnh dịch bệnh hiện tại, dù rất muốn nhưng “họa mi tóc nâu” không thể đến đưa tiễn thầy lần cuối.

dao-quoc-tru-7

NSƯT Quốc Trụ là thầy dạy Mỹ Tâm tại Nhạc viện TP.HCM. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết, nữ ca sĩ xem đối phương như người bố thứ hai của mình. Chính vì vậy khi nhận tin ông qua đời, Mỹ Tâm không khỏi xót xa.

ha-kieu-anh-28

Không chỉ Mỹ Tâm, giới văn nghệ sĩ cả nước cũng bàng hoàng trước sự ra đi của NSƯT Quốc Trụ. Ông là cây đại thụ của làng âm nhạc Việt, người có công lớn trong xây nền móng thanh nhạc cho Việt Nam. Sinh thời, NSƯT Quốc Trụ là người sáng lập Khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. 25 năm công tác ở đây, nam nghệ sĩ đã giảng dạy cho nhiều thế hệ học trò, ngoài Mỹ Tâm còn có Hiền Thục, NSND Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thúy…

 

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, Trương Ngọc Ánh cùng cả showbiz khóc nghẹn nhận tin tang sự từ Hà Kiều Anh

(Techz.vn) – Ngay sau khi nhận được tin buồn từ Hà Kiều Anh, Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, Thanh Lam, Hồng Nhung cùng hàng loạt sao Việt lần lượt gửi lời chia buồn đến cô và gia đình.