Giải trí

NSND Hồng Vân nghẹn ngào nhớ về đàn em quá cố, CĐM xót xa đồng cảm

NSND Hồng Vân nghẹn ngào nhớ về đàn em quá cố, CĐM xót xa đồng cảm

Rạng sáng ngày hôm nay, NSND Hồng Vân chia sẻ câu chuyện vào ngày này 2 năm trước, nhiều khán giả không khỏi nghẹn ngào. Mới đó, mà đã 2 năm kể từ khi diễn viên Anh Vũ Qua đời, sự ra đi đột ngột của anh vẫn không thôi khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng.

“Nhanh quá ....vậy là đã hai năm em rời xa cõi tạm, nhớ hôm đó nghe tin báo từ bên Mỹ mà chị nghĩ mọi người đùa dại vì là 1/4 ...chắc em đã siêu thoát rồi nhưng chị và mọi người vẫn nhớ em lắm, nếu có kiếp sau nhớ vẫn là người của sân khấu kịch Hồng Vân nhé.”

Hong-Van

Chia sẻ của Hồng Vân nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả, tiếc nuối cho người nghệ sĩ tài năng bạc mệnh: “Con nhớ ba Vũ quá mẹ ơi”, “2 năm với nhiều biến đổi chị ạ, nhớ bạn lắm”, “Chị ơi, nhanh quá, em vẫn nhớ anh Vũ lắm”, “Nhớ lại con là người nhận cuộc điện thoại đầu tiên bên Mỹ, lúc đó như sét đánh nhưng bắt buộc cố gắng bình tĩnh để gọi về cho U”, “Cũng tròn 1 năm ngày chị Mai Phương mất,thời gian trôi qua nhẫn tâm quá U ơi”…

Hong-Van-2

Hong-Van-1

Có lẽ trong showbiz không ai không biết đến NSND Hồng Vân và Anh Vũ là cặp bài trùng cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Họ gắn bó với nhau hơn 20 năm và cùng nhau chia sẻ biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống.

 

NSND Hồng Vân lạnh người kể chuyện tâm linh, MC Lại Văn Sâm phải sởn da gà: Không tin không được

(Techz.vn) – Chia sẻ với các nghệ sĩ và khán giả trong “Ký ức vui vẻ”, NSND Hồng Vân kể lại câu chuyện tâm linh trong nghề mình từng chứng kiến. Nghe xong, MC Lại Văn Sâm cũng phải gật gù