Giải trí

NSND Hồng Vân ngậm ngùi thông báo tin buồn khiến CĐM xôn xao

NSND Hồng Vân ngậm ngùi thông báo tin buồn khiến CĐM xôn xao

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Số người nhiễm ngày càng tăng, khiến dư luận rất lo lắng. Không phải ngoại lệ, các nghệ sĩ Việt cũng mất ăn mất ngủ theo sát từng diễn biến của Covid-19. Ngoài hoạt động nghệ thuật, chạy show, không ít nghệ sĩ còn lấn sân sang kinh doanh.

covid-19-2

Vừa qua, không ít nghệ sĩ bày tỏ sự lo lắng khi dịch quay trở lại. Hết Trường Giang, Pha Lê, giờ đây lại đến NSND Hồng Vân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng bài thông báo đóng cửa sân khấu kịch trong thời gian tới.

Trong thông báo ở fanpage, Hồng Vân viết: “Theo chỉ thị của UBND và sở y tế, TP.HCM phải tiến hành hạn chế tụ tập trên 30 người từ 00:00 31/07, đồng thời tình hình dịch bệnh đang diễn biến khá phức tạp, do đó vì mục tiêu chung sức khoẻ cộng đồng và của bản thân mình cũng như anh chị em nghệ sĩ nên SK Kịch Hồng Vân xin phép được huỷ diễn các suất diễn của tuần này, SK Kịch Hồng Vân sẽ hoạt động trở lại khi có thông báo của TPHCM, SK Kịch Hồng Vân xin cám ơn... Hãy chung tay vượt qua đại dịch”.

nsnd-hong-van-1

Chia sẻ lại trên trang cá nhân, Hồng Vân đính kèm bức ảnh chụp cùng các đồng nghiệp. Tất cả đều nghiêm túc đeo khẩu trang, tạo dáng nhí nhố và tỏ ra lạc quan. Dù sân khấu kịch không thể hoạt động nhưng NSND Hồng Vân vẫn tỏ ra lạc quan và mong khán giả cũng như mình.

covid-19-4

Ở một diễn biến khác, một số nghệ sĩ có lịch trình ở Đà Nẵng đã thông báo tạm dừng hoặc hủy lịch. Có thể kể đến như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Minh Quân… Các nghệ sĩ hiện tại cũng đồng lòng mong khống chế được dịch bệnh, cuộc sống trở lại bình thường. Để làm được điều đó, người dân cần nâng cao ý thức, chung tay vì sức khỏe của mình và cộng đồng.

 

Trấn Thành bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt trên sóng truyền hình khiến dư luận ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Câu nói của Trấn Thành ngay lập tức khiến cả trường quay ồ lên trong bất ngờ. Không hiểu vì sao nam MC lại gọi tên tình cũ của Hari Won như vậy?