Giải trí

NSND Hồng Vân lộ dấu hiệu mệt mỏi, đuối sức khiến khán giả và học trò lo lắng xót xa

NSND Hồng Vân lộ dấu hiệu mệt mỏi, đuối sức khiến khán giả và học trò lo lắng xót xa

 

Mới đây, NSND Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô viết: "Mệt...đuối...nhưng rồi cũng xong...hẹn ngày chào sân của K16...1/9 phải tự tin là mình làm được và phải làm thật tốt các con nhé,tự trách bản thân là không thể có nhiều thời gian cho các con nhưng 3 tháng mà như vậy thì xem như ông TỔ đã liếc nhìn các con rồi đó... K16 cố lên".

Bài đăng của NSND Hồng Vân

Sau khoảng thời gian gắn bó, cô trò NSND Hồng Vân đã kết thúc khóa đào tạo diễn viên và tất cả đang chờ đón ngày thi để quyết định kết quả sau bao ngày khổ công tập luyện. Vì sự tâm huyết và tận tụy của cô, học trò không khỏi xót xa, cùng với đó là sự biết ơn đối với người thầy nhiệt tình dạy dỗ.

Học trò vừa xót xa, vừa biết ơn với NSND Hồng Vân

Ở tuổi 54, NSND Hồng Vân vẫn hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ. Thành công cả với chính kịch và hài kịch, cô là tượng đài diễn xuất, có sức ảnh hưởng lớn tới thế hệ nghệ sĩ sau này. Học trò của cô rất đông, đều là những diễn viên trẻ tiềm năng và sáng giá. 

NSND Hồng Vân hoạt động nghệ thuật vô cùng sôi nổi dù đã bước sang tuổi 54

NSND Hồng Vân là diễn viên gạo cội không còn xa lạ với màn ảnh Việt. Không những vậy, cô còn là một trong những gương mặt ăn khách của các gameshow truyền hình. Thậm chí, trong vai trò MC, cô cũng gây được dấu ấn mạnh mẽ với loạt chương trình ăn khách như Bạn muốn hẹn hò... Dù không còn trẻ trung nhưng NSND Hồng Vân vẫn luôn khiến lớp diễn viên đi sau phải kính nể vì năng lực, sự chăm chỉ và yêu nghề của mình.

 

Cát xê đến Trấn Thành, Trường Giang phải nể, lý do Hoài Linh đi diễn không lấy tiền vô cùng bất ngờ

(Techz.vn) Là nghệ sĩ có cát xê cao nhất nhì showbiz Việt, thậm chí danh hài Tấn Thành, Trường Giang còn phải nể, Hoài Linh bất ngờ tiết lộ lý do đi diễn không lất cát xê khiến khán giả vô cùng xúc động.