Giải trí

NSND Hồng Vân khóc cạn nước mắt chia sẻ chuyện bị cướp mất con ruột khiến khán giả xót xa vô cùng

NSND Hồng Vân khóc cạn nước mắt chia sẻ chuyện bị cướp mất con ruột khiến khán giả xót xa vô cùng

 

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái: "Ủa... Rồi tui bị cướp con luôn hả??? Tui chấp nhận hi sinh tình yêu, hạnh phúc của mình để bảo vệ nó...??? Vậy lý do gì tui để người khác cướp con tui???"...

Hóa ra đây là một phân cảnh trong web-drama của NSND Hồng Vân có tên là Đại Kê chạy đi. Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Vân khóc nức nở là vì trong phim, con trai Đại Kê yêu quý bị người khác cướp đi. Chỉ spoil một vài bức ảnh, khán giả đã có thể thấy được diễn xuất đỉnh cao không phải bàn cãi của nữ diễn viên gạo cội. 

hongvan3
hongvan4 (1)
Diễn xuất đỉnh cao của NSND Hồng Vân trong Đại Kê chạy đi

Đại Kê chạy đi có sáu tập, kể cuộc sống hai mẹ con bán gà: bà Hồng (Hồng Vân) và con trai Đại Kê (Tuấn Dũng đóng). Bối cảnh là xóm lao động nghèo với những căn nhà cấp bốn, khu chợ quê. Ở đó, tình cảm gia đình, hàng xóm, tình yêu đầu đời của tuổi trẻ... được khắc họa qua nhiều mẩu chuyện đời thường. Bộ phim đạt hàng triệu lượt xem, vào top thịnh hành Youtube.

Trước Đại Kê chạy đi, NSND Hồng Vân đã cực kì thành công trong vai trò diễn viên. Không những vậy, cô còn là một trong nhữngôngưng mặt ăn khách của các gameshow truyền hình. Thậm chí, trong vai trò MC, cô cũng gây được dấu ấn mạnh mẽ với loạt chương trình ăn khách như Bạn muốn hẹn hò... Dù không còn trẻ trung nhưng NSND Hồng Vân vẫn luôn khiến lớp diễn viên đi sau phải kính nể vì năng lực, sự chăm chỉ và yêu nghề của mình.

 

Tin nóng trưa 6/8: Vợ chồng Phú Lê bị bắt, Trấn Thành bị nhà sản xuất truyền thông chửi thậm tệ

(Techz.vn) Tin nóng nhất trưa 6/8: Vợ chồng Phú Lê bị bắt, Trấn Thành bị nhà sản xuất truyền thông chửi bới thậm tê, lộ clp bị đánh bầm dập; ...