Giải trí

NSND Hồng Vân khiến fan ‘sởn da gà’ khi xuất hiện khác lạ hậu sụt đến 10kg

NSND Hồng Vân khiến fan ‘sởn da gà’ khi xuất hiện khác lạ hậu sụt đến 10kg

NSND Hồng Vân vừa qua thông báo tin vui sau nhiều ngày lao đao vì đại dịch. Cụ thể, “bà trùm” sân khấu kịch đã mở lại cả hai sân khấu của mình sau một thời gian tạm đóng cửa phòng, tránh dịch. Thông tin này khiến nhiều khán giả vui mừng, cũng giúp nữ nghệ sĩ bớt lo âu.

hong-van-7
NSND Hồng Vân vừa thông báo mở lại 2 sân khấu sau thời gian tạm đóng cửa chống dịch

Hiện tại, NSND Hồng Vân khá bận rộn với những kế hoạch mới, trong đó có bộ phim “Gái già lắm chiêu 5”. Để phù hợp với tạo hình nhân vật trong phim, cô đã phải giảm đến 10 cân. Trong bộ ảnh giới thiệu nhân vật, NSND Hồng Vân gây bất ngờ với ngoại hình thon thả, tạo dáng gợi cảm trong không gian sang trọng. Các fan tỏ ra phấn khích và càng mong chờ hơn vào dự án sắp tới của cô.

hong-van-4
Tạo hình của NSND Hồng Vân khiến nhiều người "mất ngủ"

Mới đây, trong bài đăng thông báo về vở diễn “Mất ngủ” sắp được diễn vào ngày 29/8, NSND Hồng Vân đính kèm bức hình về mình khiến khán giả thêm xôn xao. Nữ nghệ sĩ để tóc dài, mặc đồ trắng, đứng bên cạnh một con búp bê có ngoại hình kỳ dị. Bức ảnh này khiến nhiều người sởn da gà, không khỏi rùng mình. Có vẻ như khán giả sẽ phải “mất ngủ” đúng như tên gọi của vở diễn.

hong-van-2

hong-van-1
CĐM giật mình khi thấy tạo hình của NSND Hồng Vân

Các fan của NSND Hồng Vân vừa sợ nhưng cũng vừa háo hức về vai diễn của cô trong “Mất ngủ”. Nhiều người dành lời khen cho khả năng hóa thân vào nhân vật của NSND Hồng Vân, đồng thời nhận ra đúng là cô đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Bằng chứng rõ nhất cho việc nữ nghệ sĩ giảm cân có lẽ phải kể đến đôi bàn tay thon gọn.

hong-van-6

hong-van-5
NSND Hồng Vân thon gọn trong bộ ảnh giới thiệu "Gái già lắm chiêu 5"

Ngoài hoạt động nghệ thuật, vừa qua NSND Hồng Vân còn có việc làm ý nghĩa khi cùng hơn 40 nghệ sĩ góp giọng trong ca khúc “Ngày mai lại tươi sáng”. Đây là sản phẩm nhằm cổ vũ mọi người quyết liệt, chung tay chống đại dịch.

 

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

(Techz.vn) – Hàng loạt sao Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Hồ Ngọc Hà, Thành Lộc không giấu được sự ngỡ ngàng khi nghe Vũ Hà báo tang gia.