Giải trí

NSND Hồng Vân cùng nhiều sao Việt xót xa khi Nhật Kim Anh mắc căn bệnh giống Hoài Linh

NSND Hồng Vân cùng nhiều sao Việt xót xa khi Nhật Kim Anh mắc căn bệnh giống Hoài Linh

Nhật Kim Anh là nữ nghệ sĩ khá đa tài trong showbiz. Cô vừa làm diễn viên lại vừa làm ca sĩ, đặc thù công việc khiến dây thanh quản của Nhật Kim Anh bị tổn thương. Suốt 7-8 năm nay, cô bị chứng hạt dây thanh quản đeo bám, khiến giọng không được trong và thanh như trước.

nhat-kim-anh-7 (1)
Nhật Kim Anh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt

Nhật Kim Anh tâm sự, trước đây cô có thể hát được 10 bài mỗi show, nhưng giờ đây hát 1-2 bài đã phải nghĩ vài ngày để dưỡng giọng. “Tình trạng này càng ngày càng nặng, tôi đi khám mới biết cần phải mổ”, Nhật Kim Anh chia sẻ.

Sau khi biết mình bị hạt xơ dây thanh quản, Nhật Kim Anh được bác sĩ chỉ định nhập viện để mổ gấp. Sáng 16/11, nữ diễn viên bước vào ca phẫu thuật quan trọng. Tối muộn 15/11, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngủ ngon nhé cả nhà yêu! Mai sẽ là 1 ngày rất dài với mình!”. Dưới bài đăng, các nghệ sĩ liên tục hỏi thăm, gửi lời chúc đến cô nàng.

nhat-kim-anh-1
NSND Hồng Vân và nhiều người chúc Nhật Kim Anh trước ca phẫu thuật

NSND Hồng Vân nhắn nhủ: “Mong em mau khỏe”.

Bảo Yến Rosie bình luận: “Mong hai mổ thuận lợi, nhanh khỏe nhanh hồi phục nhé”.

Một ngày sau, ca mổ của Nhật Kim Anh diễn ra tốt đẹp, tình hình sức khỏe của cô rất khả quan. Nhật Kim Anh xúc động chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Đã xong! Hy vọng sẽ lấy lại được giọng hát và giọng nói trong trẻo như trước đây, không còn kiểu khàn vịt đực nữa hì hì! Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và lo lắng cho em nè! Em khỏe và rất ổn!”.

nhat-kim-anh-3

nhat-kim-anh-4
Nhật Kim Anh đã hoàn thành ca phẫu thuật thành công

Phía dưới, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả tỏ ra vui mừng. Tuy nhiên, mọi người vẫn thấy xót xa khi Nhật Kim Anh liên tiếp gặp vấn đề về sức khỏe. Cách đây không lâu, cô từng bị ngã rách dây chằng, phải hoãn nhiều công việc trong một thời gian. Giờ đây, sau ca phẫu thuật, Nhật Kim Anh cũng sẽ phải tịnh dưỡng một thời gian, không thể nói chuyện với mọi người.

nhat-kim-anh-2
Nhiều đồng nghiệp, khán giả hỏi thăm sức khỏe của Nhật Kim Anh

MC Nguyên Khang động viên Nhật Kim Anh: “Giữ gìn sức khỏe và mau trở lại sân khấu nha. Thương em”.

Diễn viên Khả Như nhắn nhủ: “Hy vọng! Giữ sức khỏe nha chị ơi!”.

Diễn viên Thân Thúy Hà nói: “Mau khỏe nha em”.

Ca sĩ Khánh Đơn: “Mau bình phục nhé em tui”.

Theo Nhật Kim Anh tiết lộ, hiện tại cô giao tiếp với mọi người qua tấm bảng. Khi muốn nói gì họ lại viết lên rồi đưa cho đối phương. Trước đó, nữ diễn viên cho biết sau khoảng 2 tuần cô sẽ hồi phục, bắt đầu nói được nhưng âm lượng nhỏ nhất có thể để lành vết thương, 1 tháng sau mọi chuyện sẽ bình thường.

nhat-kim-anh-6 (1)
Nhật Kim Anh phải giao tiếp qua chữ viết khi bạn bè đến thăm

Hạt xơ dây thanh là căn bệnh giới nghệ sĩ thường mắc phải. Vì lý do thường xuyên phải sử dụng giọng nói, họ vô tình khiến dây thanh bị tổn thương dạng khối nhỏ, dẫn đến âm thanh khàn đục, không bình thường. Trước Nhật Kim Anh, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồ Việt Trung, Dương Ngọc Thái cũng từng trải qua phẫu thuật chữa hạt xơ dây thanh.

 

Ốc Thanh Vân tức giận, Hiếu Hiền nổi cơn thịnh nộ truy tìm gã biến thái đòi lên giường với vợ mình

(Techz.vn) – Quá bức xúc vì những lời lẽ khiếm nhã của một người dành cho vợ mình, Hiếu Hiền đã phải đăng bài mong cộng đồng mạng giúp đỡ.