Giải trí

NSND Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo cấp tốc ra tay cùng làm điều đặc biệt sau hàng loạt biến cố

NSND Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo cấp tốc ra tay cùng làm điều đặc biệt sau hàng loạt biến cố

Tình hình dịch bệnh tại các tỉnh miền Nam nói riêng và cả nước nói chung đang rất phức tạp. Cuộc sống người dân vì thế bị ảnh hưởng nặng nề, các nghệ sĩ cũng không nằm ngoài đợt biến cố này. Đã gần 2 tháng sân khấu đóng cửa, nghệ sĩ không thể đi diễn hay tham gia các chương trình truyền hình. Nhiều dự án nghệ thuật bị bỏ ngỏ, chưa hẹn ngày tiếp tục trở lại. Một số sao Việt đành phải tính cách xoay sở bằng kinh doanh online, gồng mình chống đỡ mong sớm hết dịch.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đứng ra kêu gọi, lập “Quỹ hỗ trợ filmmaker” nhằm hỗ trợ các đồng nghiệp trong ngành phim bị mất việc vì dịch bệnh. Theo lời Nguyễn Quang Dũng, các nhân sự như quay phim, thiết kế, âm thanh, kỹ thuật, hậu trường... sẽ nhận được 1,5 triệu đồng qua chuyển khoản.

nguyen-quang-dung-1

Đối tượng ưu tiên của quỹ này là những người làm nghề tự do, không thuộc công ty hay hãng phim nào. Kinh tế của họ bị mất hoàn toàn vì TP.HCM giãn cách xã hội. Vì năng lực có hạn nên Nguyễn Quang Dũng muốn mọi người chung tay cùng mình giúp đỡ đồng nghiệp.

Ngay khi biết tin, nhiều người nổi tiếng lập tức hưởng ứng, gửi tiền cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. NSND Hồng Vân đóng góp 5 triệu đồng, Trương Quỳnh Anh 2 triệu đồng, Lư Hoàng Gia Bảo (con nuôi NSƯT Hoài Linh) dù đang rất vất vả vẫn gửi 500 nghìn đồng... Cùng với đó là rất nhiều tấm lòng hảo tâm của người làm nghệ thuật, khán giả.

hong-van-gia-bao-1

Chia sẻ về quỹ hỗ trợ mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lập ra, NSND Hồng Vân xúc động cho biết mình  rất ngưỡng mộ tinh thần của đối phương. Trong khi đó, các sao Việt khác thì nói lời cảm ơn Nguyễn Quang Dũng đã kịp thời ra mặt, có hành động rất thiết thực. Mọi người chung tay chia sẻ ý tưởng của đồng nghiệp, hi vọng nhiều người biết đến quỹ và sẽ có được số tiền lớn hơn.

Hành động của NSND Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo và các nghệ sĩ khác nhận được nhiều lời khen ngợi của dư luận. Sau thời gian giới showbiz liên tiếp vướng thị phi, hình ảnh bị ảnh hưởng thì giờ đây mọi chuyện có vẻ như đã dần nguôi ngoai. Việc làm tốt đẹp này giúp họ ghi điểm thêm trong mắt khán giả.

nguyen-quang-dung-2

Về phần Nguyễn Quang Dũng, anh tâm sự mình nhiều lần rơi nước mắt trong quá trình kêu gọi quyên góp. Một nhân viên hậu trường phim từng làm việc với anh khi nhận được tiền liền nhắn tin cảm ơn: “Chưa bao giờ em thấy số tiền 1,5 triệu đồng quý giá như lần này đó anh”.

Không phải ai cũng có điều kiện để đóng góp nhiều tiền, đôi lần Nguyễn Quang Dũng nhận được 100 – 200 nghìn đồng. Thế nhưng, anh vẫn thấy rất cảm động trước tấm lòng của mọi người. Nam đạo diễn cho biết tuần sau mình sẽ công khai tài chính của quỹ.

 

Tiết lộ cuộc sống của NSƯT Kim Tử Long sau khi vợ 3 phát hiện ngoại tình, lao đao vì làm ăn thua lỗ

(Techz.vn) – Cuộc sống của Kim Tử Long và gia đình trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp cũng không hề dễ dàng. Khán giả yêu mến “ông hoàng cải lương” có lẽ cũng chẳng còn lạ gì hình ảnh ông bán hàng online, livestream hát cho mọi người nghe.