Giải trí

Hồng Vân choáng váng, Hoài Linh và Trường Giang suy sụp, túc trực bên danh hài Chí Tài

Hồng Vân choáng váng, Hoài Linh và Trường Giang suy sụp, túc trực bên danh hài Chí Tài

Chiều 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời đột ngột vì bị đột quỵ khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Giới nghệ sĩ cũng không giấu nổi đau xót, lần lượt gửi lời tiễn biệt đến đàn anh. Danh hài Chí Tài là cây đa, cây đề được rất nhiều nghệ sĩ yêu quý. Sự gần gũi, tận tình của anh khiến các lứa đàn em càng thêm mến phục.

nghe-si-chi-tai-6

Ở tuổi 62, nghệ sĩ Chí Tài bị mắc bệnh tiểu đường. Vì thế nên anh rất chú ý đến sức khỏe, ăn uống nghiêm ngặt, thường xuyên tập thể dục. Trước khi qua đời, danh hài Chí Tài vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ, có rất nhiều dự án mới.

Đạo diễn Đinh Tiến Dũng hé lộ, chỉ 2 tuần nữa anh và danh hài Chí Tài sẽ gặp nhau để cùng biểu diễn trong một show cuối năm. Sự ra đi đột ngột của đàn anh khiến “Giáo sư Xoay” bàng hoàng không thể tin nổi.

nghe-si-chi-tai-7

Chia sẻ với báo chí, NSND Hồng Vân cho biết, cô biết tin danh hài Chí Tài qua đời từ các bác sĩ trong bệnh viện mà anh dưỡng thương. Tuy nhiên, vì quá bối rối nên NSND Hồng Vân chưa thể hỏi rõ tình hình. Cô bần thần nói: “Tôi đang thanh thủ hỏi thăm, vì bên cạnh anh ấy giờ chỉ có Hoài Linh và quản lý của Chí Tài thôi nên tôi đang liên hệ họ để hỏi thêm về hậu sự”.

danh-hai-chi-tai-6

 

Diễn viên Minh Nhí run run giọng, chia sẻ với báo Thanh Niên: “Mới cách đây vài phút cô ấy vừa điện thoại cho tôi, nghe xong tôi bàng hoàng, buồn và bất ngờ quá. Tại sao anh ấy lại vắn số đến vậy? Mới ngày nào còn diễn chung, anh ấy cười tươi và hồn nhiên lắm, đấu đá hợp ý trong các mảng miếng với tôi, vậy mà…. Cuộc đời sao vô thường quá!”.

danh-hai-chi-tai-9

Chia sẻ thêm về đàn anh, Minh Nhí cho biết, lần gần nhất gặp Chí Tài là trong buổi biểu diễn từ thiện của Gia Bảo. Khi đó anh đang chờ đến lượt để diễn. Cả hai gặp nhau tay bắt mặt mừng. Với Minh Nhí, Chí Tài là người rất vui vẻ, hoạt bát, ở đâu có anh là ở đó có tiếng cười sảng khoái.

“Tôi diễn xong chào anh ấy ra về anh ấy còn vẫy tay theo, đâu có hay biết gì hôm đó anh buồn vì chuyện ngồi chờ tới lượt diễn và giận Gia Bảo bỏ về đâu”, Minh Nhí xót xa kể lại.

danh-hai-chi-tai-11

danh-hai-chi-tai-12

danh-hai-chi-tai-13

Một số hình ảnh tại bệnh viện nơi nghệ sĩ Chí Tài được đưa đến sau khi qua đời cho thấy, rất đông nghệ sĩ đã có mặt để lo liệu công việc, có thể kể đến như Hoài Linh, Trường Giang... Danh hài Hoài Linh, người em vô cùng thân thiết với nghệ sĩ Chí Tài rất sốc. Dù vậy, Hoài Linh vẫn cố giữ bình tĩnh để lo liệu công việc. Ca sĩ Hồ Lệ Thu cho biết: “Tôi vừa gọi cho anh Hoài Linh. Anh đang trong bệnh viện bên anh Chí Tài và xác nhận rằng anh Tài đã mất do đột quỵ. Tôi nghe mà điếng hồn. Anh Linh đang lo rất nhiều việc trong đó”.

chi-tai-6

Diễn viên Chí Tài sinh năm 1958, xuất phát điểm anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ, sau này chuyển hướng dần sang làm diễn viên hài. Chí Tài và vợ là Phương Loan kết hôn đã lâu nhưng chưa có con. Dù vậy, cuộc sống của họ vẫn rất hạnh phúc. Hiện tại, vợ Chí Tài vẫn đang ở Mỹ. Cả hai đã lâu không thể gặp nhau vì tình hình dịch bệnh. Mọi người đang rất lo lắng cho chị Phương Loan khi biết tin chồng qua đời ở Việt Nam.

 

Rùng mình điềm báo trước khi danh hài Chí Tài qua đời đột ngột

(Techz.vn) – Trước khi qua đời đột ngột, tình hình sức khỏe của danh hài Chí Tài từng có dấu hiệu đáng báo động.