Giải trí

NSND Hồng Vân chia tay 1 gameshow sau khi bị bà Hằng kiện,'con trai' Hoài Linh nói 1 câu gây phẫn nộ

NSND Hồng Vân chia tay 1 gameshow sau khi bị bà Hằng kiện,'con trai' Hoài Linh nói 1 câu gây phẫn nộ

Mới đây sự việc NSND Hồng Vân đã để lại bình luận ‘đá xoáy’ dưới bài đăng của đạo diễn Hoa Hạ ẩn ý về chuyện bà Nguyễn Phương Hằng chửi giới nghệ sĩ đã gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, bài viết của đạo diễn Hoa Hạ ám chỉ một người phụ nữ là ‘Hồ Ly' khi gọi giới nghệ sĩ là ‘đám’. Dưới bài đăng này, NSND Hồng Vân đã để lại bình luận của mình một cách đầy bức xúc: “coi mà ngứa mắt quá chị ạ! Sổ đỏ cả kg đó chị”.  Đáng nói khi đạo diễn Hoa Hạ trả lời bình luận ý chỉ người phụ nữ được nhắc đến đã cướp trên xương máu của dân nghèo chứ không tài giỏi gì thì NS Hồng Vân cũng trả lời một cách đầy mỉa mai: "Hì bởi, làm ăn lương thiện thì làm sao mà hạt xoàn cả rổ, số đỏ cả cân, hề quá!".

Bình luận này ngay lập tức gây xôn xao cư dân mạng vì nhiều người cho rằng rõ ràng là Hồng Vân đang mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng làm ăn bất chính

Trước phát ngôn gây sốc này, tối 12/5, phía bà Nguyễn Phương chia sẻ quyết định sẽ khởi kiện NSND Hồng Vân: “TIN NÓNG  Kính thưa quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện nghệ sỹ nhân dân Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ ra toà vì tội vu khống doanh nghiệp!  Hẹn gặp lại Quý vị vào Thứ Sáu, lúc 18h30”.

Chỉ với một bình luận gây tranh cãi, hình tượng của NSND Hồng Vân bất ngờ bị sụp đổ trong mắt nhiều khán giả. Thậm chí nhiều người còn liên tục chỉ trích nữ nghệ sĩ thậm tệ khiến NSND Hồng Vân phải khóa bình luận trang cá nhân.

Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ đă đăng tải bài đăng thể hiện sự luyến tiếc khi chương trình Ký Ức Vui Vẻ sau nhiều số phất sóng: “Hôm nay xong sẽ tạm biệt KUVV...số  cuối của mùa 3 tất cả sẽ trở thành ký ức.”

Được biết, chương trình Ký Ức Vui Vẻ với sự dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm đã được khán giả vô cùng yêu mến khi gợi lại những kỷ niệm đẹp trong quá khứ, trải qua nhiều thế hệ. NSND Hồng Vân cũng là 1 nghệ sĩ gây được ấn tượng và góp phần khiến chương trình chạm đến chương trình khán giả. Vì thế khi mùa 3 của chương trình kết thúc, NSND Hồng Vân không khỏi nuối tiếc.

Tuy nhiên, vì sự chỉ trích của rất nhiều cư dân mạng hiện tại, NSND Hồng Vân chỉ dám cho phép những bình luận của những người thân thiết.

Đáng nói, phần bình luận dưới bài đăng này cũng xuất hiện sự ‘có mặt’ của Lư Hoàng Gia Bảo - con trai nuôi của Hoài Linh. Đây là nam nghệ sĩ từng có những phát ngôn đá xoáy bà Hằng vô cùng phản cảm và khiến cho nữ doanh nhân phải chỉ trích thẳng mặt, tuyên bố tặng sách đạo đức trên livestream.

Giữa thời điểm cả Hồng Vân và Lư Hoàng Gia Bảo cùng nhận về nhiều sự chỉ trích vì những phát ngôn ‘đá xoáy’ bà Hằng một cách quá đà thì bình luận của Lư Hoàng Gia Bảo càng gây dưới bài đăng của đàn chị càng gây chú ý.

Cụ thể, con nuôi Hoài Linh dành những lời yêu thương và động viên cho Hồng Vân: “Thương mẹ iu! Mẹ là 1 phần ko thể thiếu của KUVV”. Đáng lại bình luận của Lư Hoàng Gia Bảo, Hồng Vân cũng trả lời đầy tình cảm: “Yêu con”.

Bình luận của Lư Hoàng Gia Bảo nhận về nhiều phẫn nộ

Nếu như đặt trong bối cảnh chưa có lùm xùm với bà Hằng xảy ra thì bình luận nói trên vô cùng bình thường. Tuy nhiên việc cả hai vẫn công khai động viên và thể hiện mối quan hệ ‘mẹ -con’ thân thiết trong showbiz khiến nhiều người cho rằng cả hai nghệ sĩ đang cùng một phe và đang đoàn kết để vượt qua sóng gió. Ngay lập tức bình luận thể hiện sự ủng hộ với Hồng Vân của Lư Hoàng Gia Bảo nhận về nhiều biểu tượng phẫn nộ của cư dân mạng. Thậm chí, nếu Hồng Vân không đóng bình luận thì chắc hẳn sẽ có hàng loạt bình luận chỉ trích hai nghệ sĩ này.

Việc cả Hồng Vân và Lư Hoàng Gia Bảo không chịu trực tiếp lên tiếng về sự việc nhưng lại có những bình luận và phát ngôn ‘xúc phạm’ bà Hằng một cách vô lý đã khiến khán giả vô cùng thất vọng.

 

Bị bà Hằng chửi 'mất dạy', tặng sách đạo đức,'con trai' Hoài Linh đăng đàn đá xoáy ông Dũng cực mạnh

(Techz.vn) Lư Hoàng Gia Bảo - con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục có dòng trạng thái được cho là 'đá xoáy' ông Dũng lò vôi.