Giải trí

NSND Hồng Vân chia sẻ về việc vì không thể chịu nổi nên đã làm điều dại dột gây tổn hại bản thân

NSND Hồng Vân chia sẻ về việc vì không thể chịu nổi nên đã làm điều dại dột gây tổn hại bản thân

Trên Facebook , NSND Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Giọt nước tràn ly, Lắm và Lịa đã không chịu nổi và làm nên những điều dại dột, tổn hại bản thân. Đến lúc này liệu những người lớn có thật sự thay đổi suy nghĩ của mình? Và sự thay đổi đó có còn đủ kịp để bù đắp cho những điều họ từng gây ra hay? Ngày 18-09-2020 tại sân khấu kịch Hồng Vân. Địa chỉ: 70-72 Nguyễn Văn Trỗi”.

Nsnd-hong-van-chia-se-ve-viec-vi-khong-the-chiu-noi-nen-da-lam-dieu-dai-dot-gay-ton-hai-ban-than
Nsnd-hong-van-chia-se-ve-viec-vi-khong-the-chiu-noi-nen-da-lam-dieu-dai-dot-gay-ton-hai-ban-than
Bài đăng của NSND Hồng Vân trên Facebook

Theo đó, vở kịch  “Bến đục bến trong” sẽ được diễn ra vào ngày 18/9 tại chính sân khẩu kịch Hồng Vân. Đối với NSND Hồng Vân, mỗi vở kịch được diễn ra trên sân khẩu của mình, cô đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã góp 1 phần nhỏ vào thành công của vở kịch.

Thông qua mỗi vở kịch, Hồng Vân cùng các diễn viên đều mong muốn gửi gắm đến khán giả một thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Dù dịch Covid-19 chưa chấm dứt, gây ảnh hưởng không nhỏ tới từng cá nhân nhưng Hồng Vân cùng mọi người ở sân khấu vẫn cố gắng cho ra đời những vở kịch chất lượng nhất.

Hồng Vân từng chia sẻ rằng đối với sân khấu kịch Phú Nhuận, Hồng Vân vẫn cố gắng duy trì và dùng doanh thu mỗi đêm diễn để chi trả tiền thuê rạp. Cô cho biết thêm, diễn viên đêm đó dù hàng tháng vẫn lỗ tiền lương nhân viên hai sân khấu khoảng 60-70 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Hồng Vân cũng từng tâm sự rằng đối với cô sân khấu như là hơi thở của mình, là nơi để cô hỗ trợ ươm mầm các tài năng nên cô luôn dốc hết tâm sức của mình vào nơi đây.

Hiện tại, Hồng Vân vẫn đảm nhận làm MC, diễn viên,… nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Mặc dù đã ngót nghét 54 tuổi nhưng tên tuổi của Hồng Vân vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Nghệ sĩ Long Nhật cũng phải lên tiếng bình luận dưới bài đăng trưa nay của Hồng Vân rằng: “Người NSND hót quá trời hót! Sức nóng và sức hút của người nghệ sỹ này làm cho cuộc sống của chúng ta rộn ràng vui tươi và hạnh phúc! Em yêu bà chị của em”.

Nsnd-hong-van-chia-se-ve-viec-vi-khong-the-chiu-noi-nen-da-lam-dieu-dai-dot-gay-ton-hai-ban-than
NSND Hồng Vân ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả

Hồng Vân được biết đến là một diễn viên, đạo diễn sân khấu, diễn viên hài nổi tiếng người Việt Nam với nhiều sản phẩm được khán giả phản hồi tích cực. Ở vai trò là diễn viên, Hồng Vân từng gây ấn tượng sâu đậm với vai diễn làm mẹ trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”, đây cũng là cơ hội để cô đến gần hơi với khán giả ở nhiều lứa tuổi hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ chia sẻ câu chuyện anh bị vợ phản bội và phải gà trống nuôi con

(Techz.vn) Tối 15/9, Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ câu chuyện anh từng bị vợ phản bội và phải gà trống nuôi con khiến cộng đồng mạng xôn xao.