Giải trí

NSND Hồng Vân buồn bã, Hà Anh Tuấn tiếc nuối báo tin buồn đến khán giả

NSND Hồng Vân buồn bã, Hà Anh Tuấn tiếc nuối báo tin buồn đến khán giả

Tình hình dịch bệnh thời gian qua trở thành mối quan tâm lớn với nhiều người. Ca lây nhiễm mới xuất hiện, khiến cuộc sống bị ảnh hưởng khá nhiều. Các nghệ sĩ Việt cũng không phải ngoại lệ. Mới đây nhất, NSND Hồng Vân, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã thông báo quyết định quan trọng liên quan đến công việc của tháng 12 này.

Cụ thể, Hà Anh Tuấn cho biết mình quyết định hủy show The Veston Concert. Trước đó nam ca sĩ dự định tổ chức show vào ngày 26/12 ở trường Cao đẳng Đà Lạt. Tuy nhiên, đứng trước tình hình dịch bệnh, phía Hà Anh Tuấn quyết định dời lịch sang 26 và 27/2/2021. Khán giả sẽ được đặt vé xem tiếp liveshow vào tháng 2 hoặc lựa chọn trả lại vé.

ha-anh-tuan-1

Chia sẻ về chuyện này, đại diện của Hà Anh Tuấn cho biết dù phía TP.HCM đã kiểm soát được dịch nhưng họ vẫn muốn đề cao sức khỏe an toàn của cộng đồng. Đồng thời, họ cũng khẳng định: “Chúng ta không nên bị đặt vào những tình huống bị động và âu lo trong những chuyến đi thưởng thức và trải nghiệm âm nhạc”.

ha-anh-tuan-2

Không chỉ Hà Anh Tuấn, trước đó nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và ca sĩ Lân Nhã cũng đã hủy hai liveshow ở Đà Lạt vào ngày 5 và 12/12.

Cùng chung tình trạng như Hà Anh Tuấn, NSND Hồng Vân cho biết cô cũng sẽ hủy chuyến lưu diễn đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân. Nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch tổ chức các show diễn ở Nhà hát Đà Lạt vào tối 17, 18 và 19/12 với các vở như “Mẹ và người tình”, “Tám thần tài”, “Gác cũ”. Chuyến lưu diễn này còn để khai trương Nhà hát Đà Lạt ở Quảng trường Lâm Viên. Được biết, tình hình dịch vẫn đang rất khó lường nên NSND Hồng Vân chưa đưa ra lịch diễn mới.

hong-van-1

Việc NSND Hồng Vân, Hà Anh Tuấn lần lượt hủy, hoãn “đứa con cưng” của mình khiến các khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đánh giá cao hành động kịp thời, cần thiết của họ. Trong bối cảnh hiện tại, việc chủ động để phòng, tránh dịch là vô cùng cần thiết.

 

Thủy Tiên hé lộ nguồn thu bí mật giúp mình và Công Vinh sống thoải mái dù không làm nghệ thuật

(Techz.vn) – Chia sẻ với truyền thông, Thủy Tiên cho biết, cô không kiếm tiền nhiều từ nghệ thuật, nếu có thêm hợp đồng cũng là để đi giúp đỡ mọi người mà thôi.