Giải trí

NSND Hồng Vân bị chỉ trích dữ dội vì hỏi khách mời mất trinh chưa ngay trước sóng truyền hình

NSND Hồng Vân bị chỉ trích dữ dội vì hỏi khách mời mất trinh chưa ngay trước sóng truyền hình

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 621 vừa lên sóng đang là chủ đề khiến dân mạng tranh cãi rất nhiều. 2 nhân vật lần này là Tuấn Phong (25 tuổi) và Yến Nhi (21 tuổi). Cả hai đến với Bạn muốn hẹn hò với mong muốn tìm được một nửa thấu hiểu mình. Yến Nhi cho biết, cô đã trải qua 4 mối tình và một số mối quan hệ qua đường chỉ kéo dài 1-2 tuần.

nsnd-hong-van-1

nsnd-hong-van-2

Sau khi nghe Yến Nhi chia sẻ, MC Hồng Vân liền đặt ra câu hỏi khá tế nhị: “Quen nhiều như vậy, mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi thì mình có ăn cơm trước kẻng chưa?”.

Cả trường quay bắt đầu xôn xao vì câu hỏi của Hồng Vân. Đáp lại, Yên Nhi khẳng định chắc nịch: “Mọi người vẫn chưa biết em vẫn còn trinh 100%”.

nsnd-hong-van-

Ngay sau khi phát sóng, Bạn muốn hẹn hò tập 621 nhanh chóng khiến dân mạng bùng lên cuộc tranh cãi. Câu hỏi riêng tư của Hồng Vân dành cho nữ chính bị phản ứng khá nhiều. Đa số đều cho rằng nữ nghệ sĩ đã quá “vô duyên” khi đề cập đến vấn đề như vậy ngay trước đám đông.

nsnd-hong-van-4

Thậm chí, một số còn cho rằng NSND Hồng Vân không chuẩn bị kịch bản, thiếu chuyên nghiệp khi đưa ra câu hỏi như vậy. Bởi chẳng có cô gái nào lại thừa nhận bản thân đã mất trinh trắng ngay giữa thanh thiên bạch nhật, lại còn ở chương trình truyền hình như vậy.

nsnd-hong-van-6

“Là chương trình có nhiều người xem mà MC hỏi những câu tế nhị như thế kỳ cục quá. Bỏ câu vô duyên đấy đi”.

“Chương trình hay nhưng cô Hồng Vân vô duyên vậy?”.

“Câu hỏi trinh tiết vô duyên quá! Chẳng lẽ con nhà người ta lại nói “con mất trinh rồi cô ơi” thì thế nào?”.

“Góp ý với cô Vân là chuyện trinh tiết nhạy cảm thế đừng hỏi trên truyền hình, lại còn bạn nữ nữa”.

nsnd-hong-van-5

Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, NSND Hồng Vân vẫn giữ im lặng. Có lẽ đây sẽ là sự cố nhớ đời của cô trong hành trình đi làm “bà mối” trên truyền hình.

 

Biệt thự triệu đô của sao nữ từng chửi Trấn Thành là ‘thằng vuốt đuôi’, tố Hari Won giả tạo

(Techz.vn) – Cuộc sống an nhàn của nữ ca sĩ này khiến khán giả không ít lần trầm trồ. Nhìn căn biệt thự sang chảnh, trị giá hàng triệu đô mà bất cứ ai cũng ước ao.