Giải trí

NSND Hồng Vân bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng, khán giả buồn bã, ngậm ngùi tiếc nuối

NSND Hồng Vân bất ngờ đưa ra thông báo quan trọng, khán giả buồn bã, ngậm ngùi tiếc nuối

Thời điểm này vào những năm trước, các sân khấu TP.HCM đang tất bật chuẩn bị kịch mới để ra mắt khán giả vào dịp Tết Dương lịch cũng như Tết Nguyên đán. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, mọi hoạt động của sân khấu vẫn đóng băng.

Theo đó, bà bầu Hồng Vân đưa ra thông báo quan trọng. Nữ nghệ sĩ cho biết kế hoạch mở cửa sân khấu chưa thể có. Ban đầu, cô dự tính sẽ xếp lịch diễn trở lại vào dịp Tết Dương lịch. Nhưng kế hoạch một lần nữa phải thay đổi vì dịch vẫn diễn biến phức tạp.

NSND Hồng Vân cũng lo ngại rằng tình hình Covid-19 có thể khiến sân khấu miền Nam một lần nữa phải đóng cửa.

"Toàn bộ lịch diễn kịch Tết 2020 vẫn còn đó vì năm ngoái chuẩn bị sẵn sàng nhưng cuối cùng không thể mở cửa. Năm nay, hy vọng tình hình tươi sáng hơn", bà bầu của sân khấu Phú Nhuận chia sẻ.

Bên cạnh đó, chia sẻ với Zing, NSND Hồng Vân cho biết học trò, diễn viên của sân khấu Phú Nhận cũng đều bày tỏ sự nhớ nhung nghề và sân khấu. Nữ nghệ sĩ bộc bạch:

“Các em tham gia phim truyền hình, game show để có thêm chi phí trang trải cuộc sống. Sân khấu không nuôi được các em nhưng ai từng đứng trên sàn diễn đều coi đó như thánh đường.Thỉnh thoảng, nhận tin nhắn của các em về sân khấu khiến tôi nghẹn lòng", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Đại diện sân khấu Thế giới Trẻ, đạo diễn Ngọc Hùng cho hay kế hoạch của đơn vị này là mở sân khấu từ ngày 24/12. Nhưng tới nay dự định này buộc phải dừng lại.

Đạo diễn Ngọc Hùng cho rằng sân khấu khác các loại hình rạp chiếu phim, phim truyền hình hay chương trình truyền hình, đã trở lại guồng công việc. Ở sân khấu, do đặc thù số lượng ghế ít nên không thể thực hiện giãn cách. Đó là chưa kể sân khấu cần sự tương tác gần giữa nghệ sĩ và khán giả.

Cũng như NSND Hồng Vân, đạo diễn Ngọc Hùng bỏ ngỏ khả năng có thể mở cửa sân khấu trong dịp Tết Nguyên đán. Theo anh diễn biến dịch và sự xuất hiện của biến thể mới khiến khán giả e ngại khi đến nơi công cộng, đặc biệt trong không gian phòng kín.

Một số nghệ sĩ kịch cũng trải lòng khi đã một thời gian không thể quay trở lại sân khấu. NSƯT Mỹ Uyên cho biết, Trước thời điểm dịch bùng phát, nữ nghệ sĩ đã cầm cố nhà, vay 800 triệu đồng, đầu tư dựng vở mới. Do đó, áp lực trả nợ đeo đuổi cô suốt thời gian qua.

Diễn viên Minh Dự tâm sự anh nhớ sân khấu, nhớ tiếng vỗ tay và tiếng cười của khán giả. Anh cảm thấy biết ơn sàn diễn vì nhờ nơi này, khả năng diễn xuất của mình tiến bộ hơn.

Trong thời gian sân khấu tạm ngưng, anh làm các chương trình trực tuyến, viết sách. Mới đây, anh ra mắt tập thơ và tản văn thứ hai.

 

Bằng tuổi nhau, Midu khoe thân hình nóng bỏng, lộ ‘điểm vàng’ trên cơ thể áp đảo Ngọc Trinh

(Techz.vn) Midu ngày càng gợi cảm hơn khi liên tục khoe trọn vóc dáng, còn để lộ “điểm vàng” trên cơ thể áp đảo cả Ngọc Trinh.