Giải trí

NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ về ngày quan trọng, mong muốn đông đảo mọi người sẽ đến dâng hương

NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ về ngày quan trọng, mong muốn đông đảo mọi người sẽ đến dâng hương

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Ngày 28/9 (12/8 âm lịch) này như mọi năm vào lúc 11 giờ trưa tại sân khấu kịch Phú Nhuận (70-72 Nguyễn Văn Trỗi) sẽ làm lễ cúng Tổ. Vân xin được mời tất cả các anh, chị, em, con cháu đồng nghiệp, các bạn đối tác và anh chị em phóng viên báo đài đến cùng dâng hương cúng Tổ, dự tiệc thân mật với sâu khấu kịch Hồng Vân.

Thời gian diễn ra: Vào lúc 11 giờ, ngày 29 tại Thuận Kiều (190 Hồng Bàng quận 5) ạ. Mong mọi người bớt chút thời gian ạ. Trăm trứng học viên của kịch Hồng Vân nhớ nè”.

Nsnd-hong-van-bat-ngo-chia-se-ve-ngay-quan-trong-mong-muon-dong-dao-moi-nguoi-se-den-dang-huong
Nsnd-hong-van-bat-ngo-chia-se-ve-ngay-quan-trong-mong-muon-dong-dao-moi-nguoi-se-den-dang-huong
Bài đăng của NSND Hồng Vân trên Facebook

Theo truyền thống ngành sân khấu, ngày 12/8 âm lịch hàng năm là ngày giô tổ, nhằm tri ân các bậc tiền hiền và là dịp để mọi người gặp gỡ, hàn huyên, thắt chặt tình đoàn kết. NSND Hồng Vân cũng đã chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng mọi thứ để làm lễ cúng Tổ với mong muốn có đông đảo anh chị em nghệ sĩ góp mặt và tưởng nhớ về nguồn cội.

Nsnd-hong-van-bat-ngo-chia-se-ve-ngay-quan-trong-mong-muon-dong-dao-moi-nguoi-se-den-dang-huong
NSND Hồng Vân luôn chuẩn bị kĩ lưỡng cho ngày cúng Tổ vào 12/8 âm lịch hằng năm

NSND Hồng Vân là một trong những nghệ sĩ có công xây dựng sân khấu miền Nam phát triển. Cô đã đào tạo và mở ra cơ hội làm nghề, nổi tiếng cho nhiều nghệ sĩ trẻ và luôn cố gắng hết sức để vun vén cho sân khấu ngày càng phát triển, vững chắc.

Ngay khi nhận được thông báo của NSND Hồng Vân, các nghệ sĩ và khán giả đã để lại tương tác dưới bài viết với lời hứa sẽ tới tham dự ngày lễ cúng Tổ. Đối với nhiều nghệ sĩ, đây cũng được xem lại dịp để bày tỏ sự thành kính với Tổ nghề cũng như gặp lại đồng nghiệp sau những ngày làm việc vất vả.

Nsnd-hong-van-bat-ngo-chia-se-ve-ngay-quan-trong-mong-muon-dong-dao-moi-nguoi-se-den-dang-huong-7
Nsnd-hong-van-bat-ngo-chia-se-ve-ngay-quan-trong-mong-muon-dong-dao-moi-nguoi-se-den-dang-huong=8
Một số bình luận của các nghệ sĩ và khán giả về thông báo của Hồng Vân

Hồng Vân được biết đến là một diễn viên, đạo diễn sân khấu, diễn viên hài nổi tiếng người Việt Nam với nhiều sản phẩm được khán giả phản hồi tích cực. Ở vai trò là diễn viên, Hồng Vân từng gây ấn tượng sâu đậm với vai diễn làm mẹ trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”, đây cũng là cơ hội để cô đến gần hơi với khán giả ở nhiều lứa tuổi hơn.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về việc liên tục bị huỷ hết show khiến cô lo lắng đến 'bấn loạn'

(Techz.vn) Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc 1 tháng qua cô liên tục bị hủy hết show khiên cô thấy lo lắng đến “bấn loạn”.